Đến Bà Nà Hills cảm nhận mùa đông Châu Âu với giá cực shock

Thứ Năm, 03/12/2015 19:11  | P.V

|

“Tận hưởng không khí mùa đông Châu Âu trên đỉnh Bà Nà” là chương trình ưu đãi hấp dẫn đặc biệt mà khu du lịch Bà Nà vừa đưa ra dành cho du khách. Chỉ với 920.000 VND/người, du khách sẽ được trải nghiệm một “mùa đông Châu Âu” đích thực nơi vùng địa đàng trong mây. Gói ưu đãi kéo dài cho đến ngày 15/12/2015.

Gói ưu đãi bao gồm cơ hội tham quan tất cả các điểm tại Khu du lịch Bà Nà Hills. Du khách sẽ có được trải nghiệm một trong 10 cáp treo đạt kỷ lục Guinness thế giới lên đỉnh Bà Nà cao gần 1.500m,

Du khách được thỏa sức vui chơi với hơn 100 trò chơi thuộc Fantasy Park và ghé thăm Coffee Postal để thưởng thức chocolate Mùa Đông.

Đặc biệt hơn, du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn Morin 3 sao với phòng Deluxe sang trọng, áp dụng tối thiểu 2 khách/phòng, đồng thời được dùng bữa tối ấm cúng, sang trọng ngay tại nhà hàng Morin. Gói ưu đãi cũng gia tăng thêm các quyền lợi cho du khách tại Anpaz Spa với voucher giảm 50% dịch vụ massage. Rời Bà Nà, du khách còn được thỏa sức mua hàng lưu niệm với voucher giảm giá 30% tại gian hàng lưu niệm ga Suối Mơ.

Là vùng rừng nguyên sinh cận biển, có độ cao gần 1.500m, Bà Nà Hills được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, khí hậu ôn hòa nên thơ, là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ đông.

Ngoài hệ thống cáp treo lừng danh từng đạt nhiều kỷ lục Guinness thế giới, Bà Nà Hills còn bao gồm nhiều hạng mục vui chơi, nghỉ dưỡng khác: công viên Fantasy Park – là 1 trong 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất Châu Á), vườn hoa tình yêu Le Jardin d’Amour và Khu Làng Pháp đậm hơi thở Châu Âu cổ kính và nhiều hạng mục đặc biệt khác sẽ mang đến các trải nghiệm khó quên cho bất cứ ai đã từng đặt chân tới nơi này.

Trong hành trình tham quan tại đây, du khách còn được thưởng thức âm nhạc đường phố du dương hoặc thả mình thư giãn trong hệ thống nhà hàng, café ngoài trời.

Ngoài gói ưu đãi du khách có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích như tắm nước nóng tại bể bơi La Grotte trong lòng làng Pháp

Du khách cũng có thể tận hưởng những phút giây thư thái tại bể bơi nước nóng La Grotte trong lòng làng Pháp và có tầm nhìn hướng ra rừng nguyên sinh

Nghỉ đêm tại Bà Nà, du khách sẽ được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng có một không hai với hệ thống phòng nghỉ thiết kế theo hướng mở, hòa đồng với thiên nhiên, giúp mỗi người có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp huyền ảo của Bà Nà khi màn đêm buông xuống

Không cần phải tới Châu Âu xa xôi mới được tận mắt ngắm những biệt thự, quảng trường, hầm rượu mang phong cách cổ điển, chỉ cần tới Bà Nà Hills tận hưởng kỳ nghỉ đông, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt hơn, du khách chỉ phải trả mức giá vô cùng ưu đãi (920.000 đồng/người) cho tour mùa đông đặc biệt chỉ có ở Bà Nà Hills.

Bình luận (0)

Lên đầu trang