Cô giáo bị tố dùng cây đánh học sinh lớp 1 bầm mông và lưng

Thứ Bảy, 08/12/2018 15:53  | Minh Thư

|

(CAO) Theo phản ánh, em học sinh này bị cô giáo đánh bầm tím hai bên mông do nói chuyện với bạn trong lớp.

Chiều 8/12, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa (Long An) - ông Nguyễn Tấn Lợi cho biết, sáng nay đã phân công cán bộ phối hợp cùng chính quyền địa phương trực tiếp xác minh làm rõ trường hợp cô giáo tiểu học đã “hành xử” quá mức đối với một học sinh lớp 1 của Trường tiểu học Bình Hữu (thị trấn Đức Hòa, H.Đức Hòa), làm em học sinh này bị bầm tím hai bên mông, gia đình phản ánh đến nhà trường và chính quyền đề nghị làm rõ hành vi của cô giáo.

“Nếu sự việc đúng như phản ánh, Phòng GD & ĐT huyện sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm", ông Lợi nói.

Hình cháu K. do gia đình cung cấp, bị bầm mông và lưng

Theo phản ánh của gia đình, khoảng 17 giờ ngày 7/12, em K. (SN 2011, ngụ ấp Bình Hữu, thị trấn Đức Hòa) học sinh lớp 1 Trường tiểu học Bình Hữu đi học về nhà nhưng gương mặt biểu lộ đầy lo sợ. Lúc cha mẹ gặng hỏi, em K. mới cho biết, vừa bị cô giáo Nguyễn Thị V. đánh bằng cây trong lớp học, lý do em nói chuyện với bạn ngồi phía sau cùng dãy bàn.

“Cháu kể lại, không nhớ là bị đánh bao nhiêu cái vào mông và hông, khi đánh xong về chỗ ngồi một lúc là tan học”, mẹ cháu nói. Khi kéo quần xuống, vết bầm tím ở hai mông còn in rất đậm, có vết chạy dài ngang đến thắt lưng tụ máu bầm.

Sau khi phản ánh, sáng nay (8/12), đại diện Ban giám hiệu trường cùng cô giáo V. đến gặp cha mẹ cháu K. để nói xin lỗi và hứa sẽ khắc phục hậu quả. “Việc vi phạm quy chế giáo dục nhà trường sẽ kiểm điểm trách nhiệm đối với giáo viên”, đại diện trường cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang