Clip Công an cứu 6 người dân mắc kẹt giữa dòng nước lũ

Thứ Bảy, 19/09/2020 16:15

|

(CAO) Ngày 19-9, Trung tá Mai Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị phối hợp với lực lượng Bộ đội huyện đã cứu đưa 6 người dân mắc kẹt giữa dòng nước lũ vào bờ an toàn.

Ngày 18-9, do ảnh hưởng của bão Noul nên trên địa bàn huyện Tây Giang mưa lớn. Nước từ thượng nguồn sông A Vương đổ về dâng cao, chảy mạnh khiến 6 người thôn Ahu không kịp chạy thoát bị mắc kẹt.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện cùng các lực lượng chức năng đã cử các chiến sĩ mặc áo phao, đi qua sông trên một đường dây cáp được người dân làm sẵn trước đó để tiếp cận những người mắc kẹt.

Lực lượng chức năng huyện Tây Giang đưa người dân mắc kẹt

“Sau khi cảnh sát tiếp cận, 6 người mặc kẹt được phát áo phao và buộc can nhựa vào người, nắm vào dây thừng do các cảnh sát mang theo. Ở bên kia sông, công an, dân quân và người dân kéo dây hỗ trợ họ bơi qua sông an toàn”, Trung tá Tâm nói.

Theo báo cáo của UBND huyện Tây Giang, trên địa bàn huyện có trên 130 điểm sạt lở, 10 cầu treo dân sinh bị nước lũ cuốn trôi, 150 ha lúa và cây trồng thiệt hại…

Clip lực lượng cứu người dân mắc kẹt dòng nước lũ ở thôn Ahu:

Bình luận (0)

Lên đầu trang