Công an nhanh chóng tìm được tài sản trả lại người mất

Chủ Nhật, 14/06/2020 16:53

|

(CAO) Ngày 14-6, Công an xã Ya Xiêr (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum), cho biết, vừa tiến hành các thủ tục trao trả tài sản cho một người dân đánh rơi.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 2-6-2020, anh Vũ Thanh Tùng (SN 1993, trú thôn Kiến Xương, xã Ya Ly) đến trình báo với Công an xã Ya Xiêr về việc khi đi trên đoạn đường liên xã từ xã Ya Ly đến xã Ya Xier, anh Tùng có đánh rơi một bóp da màu đen, bên trong có khoảng 30 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân khác và cho biết số tiền trên dành để mua cây giống và phân bón về trồng trên rẫy.

Công an trao trả lại tại sản cho người mất

Tiếp nhận tin báo từ công dân, Công an xã Ya Xiêr đã cử toàn bộ lực lượng phối hợp với Công an các xã, thị trấn xung quanh để giúp anh Tùng tìm lại số tài sản trên, đồng thời đưa thông tin trên loa phát thanh của xã, đi đến từng hộ dân trên địa bàn nhằm thông báo cho quần chúng nhân dân biết ai nhặt được của rơi thì trả lại cho người đánh mất.

Trong ngày, chị Nguyễn Thị Lệ Hoa (trú thôn Ya De) đã đến Công an xã Ya Xiêr giao nộp một bóp da màu đen, bên trong có 30,1 triệu đồng tiền mặt.

Chị Hoa kể, sáng cùng ngày, trong lúc đang trên đường đi làm, chị có nhặt được một bóp da, do đang bận công việc đột xuất nên chị không kịp mở ra xem. Sau khi về nhà, nghe thông tin từ của người dân xung quanh, chị đã kiểm tra lại cái bóp nhặt được thì đúng với thông tin chị nghe được nên đã đến Công an nhờ trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang