Công an khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ bé trai có nhiều vết thương trên người

Thứ Tư, 12/04/2023 14:20

|

(CAO) Công an và cơ quan chức năng huyện Hóc Môn đang khẩn trương vào cuộc xác minh làm rõ vụ bé trai khoảng 1-2 tuổi trên người có nhiều thương tích, nhìn rất thương tâm.

Ngày 12/4, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cùng các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ bé trai trên địa bàn xã Thới Tam Thôn được phát hiện trên người có nhiều thương tích.

Theo một số nhân chứng, sáng cùng ngày, cha mẹ chở bé trai đến phòng trọ của 1 người thân trên đường Tam Đông 20 gửi nhờ chăm sóc giúp.

Lúc này, cô ruột của bé trai là chị T. phát hiện trên người cháu mình có nhiều thương nên gặp hỏi thì cha mẹ bé trai nói do nghịch nên bị nước sôi văng trúng gây bỏng.

Vết thương trên người của bé trai.
Dãy nhà trọ nơi bé trai sống cùng gia đình

Qua kiểm tra, chị T. còn phát hiện trên người bé có những vết thương ở vùng lưng giống như bị chích tàn thuốc, ở vùng mặt, lỗ tai, và ngực cũng có thương tích.

Ngoài ra, bé trai có dấu hiệu bị gãy tay phải.

Sau khi phát hiện cháu mình bị nhiều thương tích, chị T. đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn ngay sau đó đã có mặt, cùng đại diện cơ quan chức năng và người thân đưa bé trai vào bệnh viện để sơ cứu, điều trị vết thương.

Một số người dân sống tại nhà trọ trên đường Thới Tam Thôn 16, xã Thới Tam Thôn, nơi bé trai sinh sống cho biết, cha mẹ bé thuê phòng trọ, sống chung với 2 người con khoảng 1 tháng qua, bé trai là con đầu.

Sáng cùng ngày, công an cũng đã có mặt tại khu nhà trọ này để lấy lời khai những người liên quan và tìm cha mẹ của bé trai để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hóc Môn khẩn trương làm rõ, để có cơ sở xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang