Công ty Việt My nhận nuôi đỡ đầu trẻ mồ côi tại Đắk Nông

Thứ Sáu, 02/02/2024 09:41

|

(CAO) Ngày 01/02/2024, tại xã Quảng Khê, huyện Đắk G'long, tỉnh Đắk Nông, Công ty Việt My (VMG) - nhãn hàng Hella Beauty và UBND xã Quảng Khê đã ký kết chương trình "Tô hạnh phúc - Vẽ tương lai".

Chương trình là sự nỗ lực của các đơn vị nhằm góp phần giảm bớt nỗi đau, mang đến niềm vui, tiếp thêm nghị lực sống cho những trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em người dân tộc thiểu số tại địa phương. Dự kiến thực hiện đến năm 2026, khu vực huyện Đắk G'long sẽ có 300 em được nhận nuôi dưỡng đỡ đầu.

Đại diện hai đơn vị thực hiện ký kết

Theo đó, các đối tượng được thụ hưởng là các bé sinh từ năm 2015 trở về sau với các mức hỗ trợ như sau:

- Hoàn cảnh khó khăn 1: Đồng bào dân tộc thiểu số; Mồ côi cha mẹ; sống cùng ông bà, cô dì chú bác nhưng không có khả năng lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hỗ trợ 1.200.000 đồng/tháng/em.

- Hoàn cảnh khó khăn 2: Trẻ mồ côi cả cha hoặc mẹ; sống cùng ông bà, cô dì chú bác nhưng không có khả năng lao động, có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ 800.000đồng/tháng/em.

Đại diện công ty và lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ ký kết, nhãn hàng Hella Beauty đã trao tặng 20 phần quà hỗ trợ dành cho các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 150 phần quà tặng dành cho các hộ dân nghèo khó tại địa bàn xã Quảng Khê nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng thời công ty cũng đã đến thăm và trao tặng 10 triệu tiền mặt cho 1 trường hợp gia đình vừa có trẻ em bị mất bố do tai nạn. Hella Beauty hy vọng rằng với số tiền này có thể giúp đỡ các em và gia đình phần nào vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục cuộc sống.

Hình ảnh tại buổi lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trịnh Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk G'long cho biết, đây là chương trình đầy ý nghĩa nhân văn, thiết thực đối với một huyện còn nghèo như Đắk G'long, huyện nhà xin trân trọng cám ơn sự hỗ trợ, đồng hành từ Công ty Việt My đối với các cháu có hoàn cảnh không may mắn. Mong chương trình sẽ ngày càng lan toả, nhân rộng và phát triển hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang