Chương trình "Xuân yêu thương" năm 2024:

Cùng Quỹ Thiện Tâm mang Tết về với người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 01/02/2024 10:49

|

(CATP) Chiều 31/01/2024, Báo Công an TPHCM do Trung tá Phan Minh Lý đại diện đã đến trao 100 phần quà Tết cho các hộ nghèo ở xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Toàn bộ phần quà do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ.

Xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch dù nằm sát TPHCM nhưng là vùng đồng ruộng, đầm lầy ngập nước, giao thông thì "ngược hướng" so với xung quanh, người dân đa số sống bằng nghề nông như chăn nuôi, làm lúa, nuôi trồng thủy sản, hết mùa thì đi làm công bên ngoài, cuộc sống nhiều gia đình gặp không ít khó khăn. Nơi đây cũng có một nghề khá nổi tiếng trong vùng miền Đông Nam Bộ là nuôi vịt. Chính địa hình chủ yếu là đồng ruộng, sông nước nên nhiều hộ chăn thả vịt rất hiệu quả. Vịt nuôi nơi đây có đặc điểm là thịt, trứng rất thơm, béo và ngon nổi tiếng. Nhưng cuộc sống chăn nuôi không làm cho bà con khá lên.

Đại diện Báo Công an TPHCM trao quà cho bà con

Gần đến ngày ông Công - ông Táo, được nhận quà Tết, người dân rất phấn khởi, xúc động gửi lời cảm ơn Báo Công an TPHCM và Quỹ Thiện Tâm - Vingroup đã quan tâm đến bà con khi Tết đến, xuân về. Ông Ngô Thanh Tân - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phước Khánh - gửi lời tri ân nhiều xúc động. "Chúng tôi rất bất ngờ khi nghe thông báo bà con nghèo của xã sẽ được nhận quà Tết. Qua theo dõi được biết những ngày qua, quý Báo đã cử nhiều đoàn công tác đi thăm, tặng quà, chúc Tết đồng bào khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không ngờ hôm nay bà con nghèo của xã nhà cũng nhận được hương xuân do quý Báo và Quỹ Thiện Tâm - Vingroup gửi trao. Chúng tôi trân trọng cảm ơn và xin chúc sức khỏe đến Ban Biên tập Báo cùng Quỹ Thiện Tâm" - ông Tân bày tỏ.

Niềm vui khi được nhận quà Tết

Tiếp tục cuộc hành trình "Xuân yêu thương" năm 2024, Báo Công an TPHCM vẫn duy trì các đoàn công tác phối hợp với các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm tỏa đi các vùng miền, nơi vẫn còn nhiều bà con cuộc sống còn khó khăn để san sẻ món quà xuân chân thành và ấm áp.

Trong đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục trao các suất quà do Quỹ Thiện Tâm tài trợ đến người dân của Đức Huệ (Long An), Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), Diên Khánh (Khánh Hòa).

Xin hẹn bà con nơi miền quê một ngày ân tình trao gửi những món quà Xuân 2024.

Bình luận (0)

Lên đầu trang