Chuyên đề Công an TPHCM mang xuân yêu thương đến Quảng Ngãi

Chủ Nhật, 28/01/2024 11:39  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tạm khép chương trình “Xuân yêu thương” tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên do Ban Chuyên đề Công an TP.HCM chủ trì cùng các nhà hảo tâm thực hiện, 900 phần quà đã trao đến bà con huyện miền núi và miền biển của tỉnh Quảng Ngãi.

Ngày 27/01, đoàn công tác từ thiện do Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi – Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM dẫn đầu, cùng gia đình ca sĩ Dương Ngọc Thái và những người bạn, Quỹ từ thiện Kim Oanh, các sư thầy, sư cô các chùa ở nhiều tỉnh, thành cùng các nhà hảo tâm có mặt ở tỉnh Quảng Ngãi.

Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi - Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM trao quà đến bà con xã Nghĩa An.
Đoàn công tác cùng các nhà hảo tâm trao quà đến bà con.

Đoàn thăm hỏi và trao 900 phần quà (trị giá 500 nghìn đồng/phần gồm gạo, nhu yếu phẩm, bánh, sữa và 150 nghìn đồng tiền mặt) đến bà con các xã Sơn Trung (huyện Sơn Hà); xã Nghĩa Thuận (huyện tư Nghĩa); xã Nghĩa An và xã Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi).

Tại xã Sơn Trung của huyện miền núi Sơn Hà, đoàn trao 250 phần quà. Đông đảo bà con đồng bào dân tộc thiểu số ngoài nhận những phần quà thiết thực và ý nghĩa còn được thưởng thức âm nhạc do các nghệ sĩ trong ê kíp của gia đình ca sĩ Dương Ngọc Thái và những người bạn thực hiện.

650 phần quà khác được trao tại các xã Nghĩa Thuận, Nghĩa An và Nghĩa Phú. Các địa phương này là vùng biển, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Ngoài những bà con đi nhận quà từ thiện, hàng trăm người dân khác đến để được giao lưu và thưởng thức “bữa tiệc” âm nhạc miễn phí của đoàn từ thiện.

Hàng chục thành viên trong đoàn mang theo hàng nghìn phần quà khác gồm bánh kẹo, sữa, quần áo, bao lì xì (50 nghìn đồng/bao), dầu gió… tặng đến các em học sinh, trẻ em tại các địa phương. Mọi người trong đoàn đều cảm thương đến những số phận kém may mắn của những người tàn tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn… cũng như đời sống kinh tế khó khăn của nhân dân các địa phương.

Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi - Phó Trưởng Ban Chuyên đề Công an TPHCM hỗ trợ, bưng quà ra xe giúp người đàn ông khuyết tật.

Đoàn công tác “Xuân yêu thương – Lan tỏa yêu thương” Tết 2024 đợt này trao tổng cộng 4.000 phần quà trao đến bà các các tỉnh: Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum và Quảng Ngãi từ ngày 24 đến 28/01. Trên hành trình thiện nguyện, đoàn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và lan tỏa yêu thương của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ ngành công an cũng như các cơ quan, ban ngành khác ở các tỉnh, các địa phương.

Cũng trong khoảng thời gian này, nhiều đoàn công tác “Xuân yêu thương” khác của Ban Chuyên đề Công an TPHCM do các lãnh đạo, cán bộ công nhân viên phụ trách thực hiện cùng các đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm đã đem hàng nghìn phần quà khác trị giá nhiều tỷ đồng trao đến các tỉnh, thành tại miền Tây, miền Trung, Tây Nguyên, TP.HCM…

Thượng tá Cao Thị Hồng Tươi và các ca sĩ tặng quà đến bà con.
Các nhà hảo tâm trao quà đến bà con.
Chương trình tại xã Nghĩa An.
Các nhà hảo tâm chụp ảnh lưu niệm cùng bà con.
Các nhà hảo tâm trao quà đến bà con.
 
Các nhà hảo tâm trao quà đến bà con.
Các nghệ sĩ tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh.
Các em bé vui mừng được nhận quà.
Đại diện chính quyền địa phương tặng giấy khen đến đại diện đoàn công tác, các nhà hảo tâm.
Ca sĩ Dương Ngọc Thái hát tặng, phục vụ bà con ở Quảng Ngãi

Bình luận (0)

Lên đầu trang