Ngày hội hiến máu nhân đạo cứu người cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo

Thứ Ba, 30/01/2024 11:02

|

(CAO) Vào ngày 29/1/2024, Bệnh viện thẩm mỹ (BVTM) Gangwhoo phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM tổ chức chương trình “Giọt máu cho đi - Trao thêm hy vọng”, một hành động nhân văn và ý nghĩa luôn được BVTM Gangwhoo đề cao.

Hiến máu, cứu người: Cho đi là còn mãi

Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp đề cao tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt Nam. Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo (BVTM Gangwhoo) là một trong những đơn vị tiên phong về các hoạt động cộng đồng và xã hội. Trong không khí hân hoan và tấp nập tại BVTM Gangwhoo (576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM) hội tụ đông đảo từ y bác sĩ, cán bộ nhân viên và những người có tấm lòng nhân ái.

Đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên BVTM Gangwhoo tham dự ngày hội hiến máu - Ảnh: BVTM Gangwhoo

Hoạt động diễn ra theo kế hoạch hàng năm của BVTM Gangwhoo, năm nay được vinh hạnh kết hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo để “Góp máu - Góp yêu thương”. Một sự kiện vô cùng ý nghĩa và thiết thực mà ở xã hội đang rất cần và đang được BVTM Gangwhoo hưởng ứng nồng nhiệt.

Đồng lòng gửi từng giọt máu quý để giúp người và giúp đời

Một phần máu cho đi không nhiều nhưng lại thể hiện được sự chia sẻ, đồng cảm và giúp đỡ đến với những người đang khao khát sự sống.

Hiến máu nhân đạo, nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ đến nhiều người đang khao khát sự sống - Ảnh: BVTM Gangwhoo

Đối tượng tham gia hiến máu lần này do BVTM Gangwhoo tổ chức bao gồm bác sĩ chuyên khoa mũi, mắt, căng da mặt, da liễu… cùng các cán bộ nhân viên của bệnh viện và người dân địa phương. Chỉ cần đủ sức khỏe, đủ điều kiện mỗi giọt máu cho đi đều đáng quý. Hoạt động thể hiện đúng giá trị “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hoạt động hiến máu thể hiện đúng giá trị mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại - Ảnh: BVTM Gangwhoo

Ngày hội hiến máu diễn ra thành công trên cả mong đợi với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của cả hai bên. Quá trình diễn ra vô cùng nhanh chóng, thuận lợi và an toàn. Thủ tục và quy trình hiến máu bài bản đều được kiểm tra sức khỏe, lấy mẫu máu và đo huyết áp trước khi thực hiện.

Quy trình hiến máu diễn ra an toàn, nhanh chóng và thuận lợi - Ảnh: BVTM Gangwhoo

Tổng số lượng máu đã thống kê được 103 suất đủ điều kiện hiến máu, trong đó bao gồm 91 bịch máu 350ml, 12 bịch máu 250ml. Buổi hiến máu đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia của các tình nguyện viên.

Trong niềm vui mừng và hạnh phúc của nhiều tấm lòng hảo tâm, sẵn sàng cho giọt máu quý giá của mình. BVTM Gangwhoo và đơn vị Hiến máu rất chu đáo chuẩn bị những món quà mang đậm giá trị tinh thần gồm 1 phần tiền mặt và những món quà lưu niệm. Qua những chương trình hiến máu này mới thấy được rõ giá trị của tình yêu thương và sự chung tay góp sức. Chỉ cần một phần máu nhỏ nhưng lại cứu sống được nhiều “mảnh đời”. Một hành động nhỏ nhưng lại để lại nhiều ý nghĩa to lớn cho cả cộng đồng và xã hội.

Hiến máu nhân đạo, hoạt động tình nguyện không chỉ mang lại cơ hội sống trong hôm nay. Mà còn góp phần gieo mầm hy vọng trong tương lai. Hướng đến một xã hội đầy lòng nhân ái và giàu tình yêu thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang