Ban Chuyên đề Công an TP.HCM và Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long:

Tặng 200 phần quà Tết cho bà con nghèo Vĩnh Long

Chủ Nhật, 28/01/2024 19:12  | Quỳnh Hương

|

(CAO) Ngày 27/1/2024, đoàn công tác Ban Chuyên đề Công an TP.HCM phối hợp Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long (Phòng ANCTNB) đã tổ chức trao 200 phần quà cho bà con nghèo xã An Phước, huyện Măng Thít.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Anh Triết (Trưởng Phòng ANCTNB) Công an tỉnh Vĩnh Long đã gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng Xuân mới đến đoàn từ thiện và bà con xã An Phước. Đồng chí Thượng tá xúc động và bày tỏ lòng biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm, đặc biệt là Ban Chuyên đề CATP trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng Công an tỉnh Vĩnh Long, giúp bà con nghèo có được mùa Xuân ấm áp, nghĩa tình đồng thời tô điểm nét đẹp của người chiến sĩ CAND trong mắt quần chúng nhân dân.

Đại diện đoàn thiện nguyện tặng quà cho bà con nghèo xã An Phước

Theo lãnh đạo UBND xã An Phước, bà con địa phương chủ yếu sống bằng nghề thuần nông. Trước đây, một số người còn trong độ tuổi lao động thường hay làm thuê cho các lò gạch tại địa phương. Tuy nhiên, từ khi có chính sách ngưng cách làm gạch theo kiểu truyền thống, các lò gạch đã ngưng hoạt động, chuyển sang hướng khác nên phần lớn người dân ở đây còn gặp nhiều khó khăn. Vì thế những phần quà Tết gửi đến bà con của xã An Phước lần này vô cùng quý giá, giúp bà con có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống.

Đại diện Phòng An ninh chính trị nội bộ CA tỉnh Vĩnh Long và các nhà hảo tâm tặng quà cho bà con
Thượng tá Lê Minh Sơn - Phó trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ CA tỉnh Vĩnh Long tặng quà cho bà con
Đại diện lãnh đạo địa phương trao thư cảm ơn cho đoàn từ thiện

Được biết, tổng trị giá số quà trên là 60 triệu đồng do Ban Chuyên đề CATP vận động Hội thiện nguyện Sài Gòn và bệnh viện Thân Dân (Q5) tài trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang