Tiền Giang:

Cửa hàng quần áo thời trang bị tạt nhớt trong đêm

Thứ Ba, 22/08/2017 07:24  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi nhân viên đến mở cửa hàng thời trang thì tá hỏa phát hiện quần áo và nhiều vật dụng trong cửa hàng bị tạt nhớt đen văng tung tóe, gây hư hỏng.

Người dân cạnh cửa hàng thời trang cho biết khoảng 7 giờ sáng, ngày 21-8, khi nhân viên cửa hàng quần áo thời trang Thúy Vi số 168 đường Ấp Bắc, phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đến mở cửa để kinh doanh thì tá hỏa phát hiện quần áo hàng hóa và nhiều vật dụng bên trong bị kẻ xấu tạt nhớt hư hỏng nên báo công an.

Nhớt được tạt thẳng vào bên trong thông qua khe cửa

Nhận được tin báo công an phường 10 và công an TP. Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc và thống kê thiệt hại. Theo quan sát hung thủ đã tạt sơn qua khe hở của cửa sắt kéo vào bên trong, nhớt đen văng tung tóe dính đầy cửa sắt tường nhà, tủ, kệ và rất nhiều quần áo thời trang đang trưng bày bị dính nhớt hư hỏng hoàn toàn.

Công an TP. Mỹ Tho đang khám nghiệm hiện trường và thống kê thiệt hại

Được ban đêm cửa hàng không có người trông coi. Một người dân ở liền kề cửa hàng cho cho biết tối cùng ngày có nghe chó sủa nhưng nghĩ là người đi đường nên không ai để ý. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang