Hai người bị ‘giam lỏng’ trong thang máy phải nhập viện cấp cứu

Chủ Nhật, 20/08/2017 12:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vụ việc đã khiến 2 người bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút tối ngày 19-8, tại toà nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời điểm trên, khi xảy ra vụ mắc kẹt thang máy đã khiến 2 người bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khu vực thang máy dẫn tới 2 người bị kẹt

Một người dân sống ở tầng 7 tòa nhà kể lại, hai khách bị thương được xác định một nam, một nữ, trong đó người nam là người nước ngoài.

Theo camera ghi lại, hai vị khách trên đi thang máy chở hàng để lên quán cà phê tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó bị kẹt trong thang máy. Đến 21 giờ thì thang máy mất điện, camera trong thang máy mất tín hiệu, lúc đó cửa thang máy vẫn chưa mở. Đên 21 giờ 30 phút, người dân phát hiện mới đưa đi cấp cứu.

Hai người bị kẹt trong thang máy tối qua

Qua quan sát, người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa đi Bệnh viện đại học Y Hà Nội cấp cứu. Nhận được tin, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa thang máy xảy ra sự việc.

Thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lâu này được sử dụng để chở khách lên quán cà phê khá nổi tiếng của tòa nhà ở tầng 26.

Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc 2 người mắc kẹt trong thang máy bị thương được đưa đi bệnh viện.

Theo Đại tá Phương, sáng cùng ngày, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang