Phường Kim Long – TP.Huế lắp mạng lưới ‘mắt thần’ giám sát an ninh

Thứ Sáu, 18/08/2017 11:38  | Hoà Khánh

|

(CAO) Để chủ động phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, an ninh trật tự trên địa bàn, UBND Phường Kim Long - TP.Huế đã tiến hành lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh phòng chống tội phạm, bước đầu đã mang lại hiệu quả thiết thực, phát huy được sức mạnh của toàn dân trong công cuộc giữ gìn trật tự an ninh tại địa phương.

Những chiếc camara được lắp lắp đặt tại các giao lộ, điểm nóng trên địa bàn để giám sát đảm bảo an ninh trật tự tại các tụ điểm nóng thường xuyên xảy ra tiêm chích, cờ bạc…nằm trong khu vực phường để chính quyền kiểm soát được tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, phát hiện và ngăn chặn các vụ việc xảy ra trong địa bàn.

Trao đổi với PV, ông Phan Vĩnh Duy Mãn - Chủ tịch UBND phường Kim Long rất phấn khởi : Đến thời điểm này, mô hình camera giám sát an ninh tại phường Kim Long đã thu hút đông đảo người dân tham gia. Những khi có những vụ trộm cắp, gây mất ANTT, vi phạm an toàn giao thông thì mô hình giám sát này đã thật sự đem lại hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Hệ thống camera được lắp đặt

Tính đến thời điểm hiện tại phường đã lắp đặt được 33 chiếc camara để giám sát .

Được biết, đây là phường đầu tiên trong TP.Huế và toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế hoàn thiện lắp đặt hệ thống giám sát camera an ninh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang