Nutifood:

Cùng mẹ Việt lo đủ sữa cho con với chương trình trợ giá lên đến 40%

Thứ Năm, 20/01/2022 11:31

|

(CAO) Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19 vẫn tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.

Có thể nói, hơn 2 năm, cả nước bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Thu nhập giảm, chi phí tăng khiến nhiều gia đình lâm vào tình cảnh khó khăn; buộc phải cắt giảm chi tiêu, tính toán tiết kiệm trong từng bữa ăn cho các thành viên, thậm chí cũng không thể lo cho các bé nhỏ khẩu phần sữa đủ đầy.

Thấu hiểu nỗi lo của hàng triệu bà mẹ Việt trong suốt mùa dịch qua; cũng như nhằm tiếp nối những nỗ lực cùng chia sẻ khó khăn của cộng đồng do ảnh hưởng của đại dịch, Công ty Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa non công thức Nutifood Yêu Việt Nam.

Khách hàng lựa chọn sữa non "Nutifood yêu Việt Nam"

Theo đó, Nutifood sẽ trợ giá 40% so với giá niêm yết trong 6 tháng, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 6-2022. “Nutifood Yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn bảo đảm phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Chia sẻ về chương trình, ông Trần Bảo Minh- Phó Chủ tịch Nutifood cho biết: "Dịch Covid đã mang đến nhiều khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt “bão” chi phí của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối,… làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Thế nhưng, vượt lên tất cả, chúng tôi cũng muốn được đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch và đặc biệt quan tâm đến các bé nhỏ, nhằm chia sẻ phần nào gánh nặng với các bà mẹ Việt”.

Trợ giá đến 40% trong chương trình "Chung sức của mẹ- Đủ sữa cho con"

Được biết, ngân sách của chiến dịch nhân văn này được Nutifood trích từ lợi nhuận của công ty thay lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của công ty trong nhiều năm để mang nguồn dinh dưỡng đủ đầy đến gia đình.

Các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/.

Nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19, Nutifood đã nhanh chóng có mặt tại nhiều địa phương để tiếp sức, hỗ trợ  người dân bằng nhiều hoạt động thiết thực với tổng kinh phí tính đến thời điểm này là 125 tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang