Điều tra vụ cô gái 17 tuổi ở Bình Phước bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm

Thứ Năm, 20/01/2022 11:18

|

(CAO) Cô gái 17 tuổi bị nhóm bạn đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm trên địa bàn huyện Bù Đăng, hiện công an đang vào cuộc điều tra.

Ngày 20/1, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết đã nắm được thông tin clip lan truyền về việc một cô gái bị nhóm người đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm được cho xảy ra trên địa bàn thị trấn Đức Phong.

“Hiện Công an thị trấn đã vào cuộc điều tra, làm việc với các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, vị lãnh đạo huyện thông tin.

Ảnh cắt từ clip. Nguồn: H.G.

Trước đó, ngày 19/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm bạn xông vào đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm tại sân vận động.

Trong đoạn clip, cô gái này bị 3 người khác dùng tay nắm tóc, dùng chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu, vào người.

Một cô gái đến can ngăn thì bị một người khác đánh, sau đó tiếp tục cùng nhóm bạn đánh cô gái kia. Đáng nói, trong đoạn clip có nhiều người chứng kiến về vụ việc, tuy nhiên, không ai đến can ngăn.

Qua xác minh, sự việc được cho là xảy ra vào chiều 17/1 tại sân vận động thuộc địa bàn thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng. Nạn nhân trong clip là em N.T.T.H (17 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang