Cứu hộ 3 người đi câu cá khi thuỷ điện xã lũ

Thứ Ba, 09/11/2021 19:37

|

(CAO) Dù thuỷ điện xã lũ, 3 người đàn ông vẫn đi câu cá và bị mắc kẹt tại chân đập tràn. Nước dâng cao, chảy xiết khiến các lực lượng cứu hộ gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận 3 người gặp nạn.

Sáng 9-11, anh Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Thành Luân và Nguyễn Văn Nhơn (ngụ TT. Kông Chro, huyện Kông Chro, Gia Lai) đi ra sông Ba đoạn qua TT. Kông Chro câu cá.

Nước chảy mạnh và xiết khiến việc tiếp cận người gặp nạn khó khăn

Thời điểm này, nước ở thượng nguồn đổ về, cộng với thủy điện xả lũ nên nước sông dâng cao. Vị trí 3 người ngồi câu ở chân đập tràn của Thủy điện Đak Srong tại sông Ba bị nước nhấn chìm xung quanh, không thể lên bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, quân đội cùng người dân đã có mặt để cứu hộ. Lực lượng cứu hộ đã đưa được dây, thức ăn, áo phao cho 3 người bị mắc kẹt. Tuy nhiên, trời tối, nước dâng cao, chảy xiết khiến việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện lực lượng cứu hộ đã được tăng cường và đang cố gắng tiếp cận người gặp nạn.

Theo UBND H. Kông Chro, khi có thông tin xả tràn lũ thủy điện, để đảm bảo an toàn cho người dân, huyện đã chỉ đạo các xã dọc sông Ba thông báo di dời người và tài sản dọc sông. Ngoài ra, thủy điện cũng hú còi báo xả lũ nhưng 3 người trên vẫn đi câu cá.

Clip: Lực lượng cứu hộ tìm cách tiếp cận 3 người gặp nạn

Bình luận (0)

Lên đầu trang