TPHCM: Cháy dữ dội tại chợ Hạnh Thông Tây, một phụ nữ được cứu

Thứ Sáu, 28/02/2020 14:49

|

(CAO) Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM đã cứu được một người phụ nữ và hướng dẫn 5 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài an toàn.

Tin ban đầu, trưa 28-2-2020, một đám cháy bất ngờ bùng lên tại một shop thời trang trong khu vực chợ Hạnh Thông Tây (P.11, Q.Gò Vấp).

Do thời tiết TPHCM buổi trưa nắng nóng cộng với nền nhiệt cao đã khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội. Khi vừa phát hiện, người dân xung quanh chung sức ứng cứu nhưng bất thành.

Đây là khu vực đông dân cư, có nhiều hộ dân sinh sống và kinh doanh buôn bán. Vì vậy, nếu không kịp thời khống chế ngọn lửa sẽ gây nhiều thiệt hại.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến bà con hoảng sợ

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Q.Gò Vấp lập tức đến hiện trường dập lửa. Đồng thời, Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Q.12 cũng được điều động đến hiện trường chi viện.

Tại đây, vẫn có một phụ nữ khoảng 50 tuổi mắc kẹt trong đám cháy. Để đảm bảo an toàn tính mạng người dân, lực lượng trinh sát đã xông vào đám cháy cứu người người phụ nữ. Đồng thời, cán bộ chiến sĩ PCCC đã tổ chức hướng dẫn 5 người khác ra ngoài an toàn.

Người dân hỗ trợ lực lượng PCCC&CNCH dập lửa

Cùng lúc đó, lực lượng PCCC&CNCH đã tổ chức phun nước từ nhiều hướng trực tiếp vào ngọn lửa hung tợn. Chỉ sau vài chục phút, ngọn lửa bắt đầu yếu dần và dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cháy toàn bộ vật dụng trong shop thời trang (gồm vải vóc, quần áo) với diện tích khoảng 80 m2.

Đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang