Hàng trăm cây sầu riêng chuẩn bị cho thu hoạch bị kẻ gian triệt hạ

Thứ Hai, 28/06/2021 22:55  | Bảo Bình

|

(CAO) Hàng trăm cây sầu riêng 4 năm tuổi của một gia đình ở Đắk Lắk vừa bị kẻ gian chặt hạ, cưa đổ.

Ngày 28-6, tin từ Công an H.Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết đang truy tìm thủ phạm phá hoại hơn 100 cây sầu riêng của gia đình ông Phạm Hữu Dũng (53 tuổi, ngụ thôn 2A, xã Ea Nam, H.Ea H’leo).

Theo lãnh đạo Công an H.Ea H’leo: “Đây là vụ phá hoại tài sản rất nghiêm trọng, ước tính thiệt hại khoảng 700 triệu đồng. Vụ việc phá hoại tài sản này rất phức tạp, do vậy chúng tôi đã thành lập đội điều tra để làm rõ”.

Ông Phạm Hữu Dũng xót xa kể lại, sáng 26-6, ông nhận được tin báo rẫy sầu riêng của gia đình bị kẻ gian phá hoại. Ngay lập tức ông chạy vào và chết lặng vì hàng trăm cây sầu riêng bị cưa hạ nằm la liệt.

Hàng trăm cây sầu riêng chuẩn bị cho thu hoạch của gia đình ông Dũng bị kẻ gian triệt hạ.

Cũng theo ông Dũng, để có được vườn sầu riêng này gia đình ông đã dồn tất cả tiền tích góp từ trước đến nay, ngoài ra ông còn phải vay thêm ngân hàng. Số sầu riêng này gia đình ông đã trồng được 4 năm, nhìn thấy vườn sầu riêng tươi tốt, gia đình ông rất mừng. Vậy nhưng kẻ xấu lại ra tay chặt hạ, cưa đổ và đẽo bạt cả trăm cây sầu riêng.

"Những tưởng mùa sầu riêng này gia đình sẽ có tiền để trả bớt cho ngân hàng nhưng nào ngờ. Bây giờ đình tôi không biết sống thế nào đây. Vợ tôi suốt ngày khóc, còn tôi giờ như người mất trí", ông buồn bã nói.

“Gia đình tôi không có mâu thuẫn với ai, làm như vậy chẳng khác nào triệt đường sống của gia đình tôi. Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ gian”, ông Dũng nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang