An Giang:

Đâm chết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ Sáu, 30/09/2016 00:19

|

(CAO) Sau khi rước vợ về nhà, Trần Văn Thắng (tự Bào, 30 tuổi) đã đâm vợ là Phạm Thị Kim Hai (30 tuổi) chết tại nhà thuộc ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Sau đó ném bỏ hung khí rồi uống thuốc sâu tự tử và được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Đối tượng gây ra thảm án ở Quảng Ninh còn dự tính giết 3 người nữa rồi tự tử

Ông H. một người quen với nạn nhân cho biết, Bào và Hai kết hôn đến nay đã 5 năm và trước đó sống bên nhà cha vợ ở xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Sau khi có 2 đứa con, cả 2 lên Bình Dương làm công nhân.

Hàng chục người dân đến theo dõi sự việc

Cách nay 3 tháng, Bào về mua một con trâu giá 21 triệu đồng để nuôi, sống cùng 2 đứa con là T.V.P (5 tuổi) và con gái tên T.T.N (3 tuổi) cùng người mẹ ruột 55 tuổi trong một căn nhà ở khu dân cư thuộc ấp Hòa Hưng.

Hiện trường xảy vụ án mạng đau lòng

Theo lời một số người dân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân có thể Bào đâm chết Hai là do sau khi điện thoại báo cho Hai biết tin con bị bệnh thì một người đàn ông bắt máy. Vì thế vào khoảng 21 giờ ngày 28-9, khi Hai về tới cầu Chắc Cà Đao (TT.An Châu, H.Châu Thành) được Bào rước về nhà rồi cùng ăn cơm, sau đó ra tay sát hại vì chị này nói sẽ về Bình Dương sau 2 ngày nữa.

Chai thuốc sâu Bào uống để tự tử

Sau khi đâm chết Hai, Bào đã uống thuốc trừ sâu rồi được mẹ ruột phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và thoát khỏi cơn nguy kịch. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang