Đang ngồi làm việc, suýt bị cuốn xuống "hố tử thần"

Thứ Tư, 29/04/2020 11:05

|

(CAO) Nhiều người đang ngồi làm việc thì "hố tử thần" bất ngờ sụt xuống ngay bên cạnh, cuốn theo nhiều mảng tường và cột bê tông xuống.

Khoảng 16 giờ 45 phút ngày 28-4, tại thôn Nam Hài, xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) bất ngờ xuất hiện một "hố tử thần" ngay trong sân một gia đình. Thời điểm trên có 6 người đang ngồi làm việc, ở khoảng sân này thì bất ngờ đất sụt xuống ngay bên cạnh, tạo thành một hố sâu.

Sáng 29-4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Huy Phong - Chủ tịch UBND xã Nam Phương Tiến xác nhận sự việc và cho biết hố sâu khoảng 5 mét, xuất hiện trong sân một gia đình làm nghề đan mây tre trên địa bàn xã.

“Lúc hố bất ngờ xuất hiện, có nhiều lao động đang ngồi làm việc ngay cạnh đó. Rất may không có người nào bị cột bê tông đổ vào người hay rơi xuống hố”, ông Phong nói.

Hố tử thần bất ngờ sụt xuống ngay trong sân một hộ gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Nam Phương Tiến nhanh chóng xuống hiện trường, cắm biển cảnh báo, yêu cầu mọi người trong gia đình sơ tán ra khỏi nhà, để tránh trường hợp hố tiếp tục sụt rộng thêm.

Ông Phong cũng thông tin thêm, hiện UBND xã đã báo cáo sự việc lên Phòng Tài nguyên và Môi trường cùng UBND huyện Chương Mỹ theo dõi, bởi đây là trường hợp đầu tiên xuất hiện "hố tử thần" trên địa bàn xã Nam Phương Tiến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang