Đào mương dẫn nước tưới cà phê, 2 người chết tại chỗ

Thứ Năm, 18/02/2016 19:08  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc đang đào mương dẫn nước tưới cà phê thì bất ngờ đất ở phía trên sập xuống vùi lấp khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Chiều 18-2, Thượng tá Nguyễn Văn Vi - Phó trưởng Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ sập đất vùi lấp 4 người tại mương dẫn nước tưới cà phê thuộc khu vực Suối Cụt, thôn 6, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk khiến 2 người chết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào sáng 17-2, anh Nguyễn Văn Lĩnh (SN 1983), anh Võ Tấn Sơn (SN 1982), ông Lê Quang Vinh (SN 1959), anh Võ Thanh Minh, (SN 1973) và anh Lê Quang Nguyên (SN 1994, đều trú tại thôn 6, xã EaNgai, huyện Krông Búk) rủ nhau đi đào cống dẫn nước để tưới cà phê tại đập Suối Cụt, thuộc thôn 6, xã EaNgai.

Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, khi đã đào đưa được 05 ống cống lên (khu vực đào cống có chiều sâu 3m; chiều rộng 0,5m) thì bất ngờ toàn bộ phần đất ở phía trên sập xuống vùi lấp 04 người đang đào ở dưới gồm: Nguyễn Văn Lĩnh, Võ Tấn Sơn, Lê Quang Vinh, Võ Thanh Minh. Còn mỗi anh Lê Quang Nguyên đang đứng ở trên.

Sau đó, anh Vinh và anh Minh may mắn thoát lên được, ngay lập tức gọi người đến cứu hai người đang bị vùi là anh Lĩnh và anh Sơn. Khoảng 30 phút sau mọi người mới đưa được anh Lĩnh và anh Sơn lên nhưng cả hai đều đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng huyện Krông Búk đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể của các nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang