Đi bắt ốc, hai nữ sinh tiểu học tử vong thương tâm

Thứ Năm, 17/05/2018 14:48  | Bảo Bình

|

(CAO) Trên đường đi học về, hai em học sinh tiểu học xuống đập nước bắt ốc nhưng không may vào chỗ nước sâu dẫn đến bị đuối nước.

Trưa 17-5, ông Y Thôn Niê - Chủ tịch UBND xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai em học sinh tiểu học tử vong.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 16-5, em H’Ân Kbuôr (9 tuổi) và em H’Noét KBuôr (10 tuổi, đều là học sinh Trường tiểu học Trần Cao Vân, xã Ea Tar) cùng 2 em học sinh khác trên đường đi học về.

Khi đến khu vực đập nước buôn K’Đón thì em H’Ân và H’Noét đã rủ nhau xuống đập bắt ốc nhưng không may đi vào chỗ nước sâu khiến hai em bị nước nhấn chìm. Thấy bạn gặp nạn, hai em học sinh đứng trên bờ đã hô hoán người dân địa phương tới ứng cứu nhưng khi được tìm thấy thì cả hai em đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân. Sau khi hoàn tất các thủ tục thi thể 2 em đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Cũng theo ông Y Thôn cho biết, hoàn cảnh gia đình của các em gặp nạn đều rất khó khăn nên sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình các em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang