Vĩnh Long:

Ba chị em sinh ba tắm sông, hai em đuối nước thương tâm

Thứ Sáu, 23/02/2018 23:41

|

​(CAO) Nghe tiếng kêu cứu dưới sông, người dân nhảy xuống cứu vớt kịp thời một bé gái lên bờ, 2 bé gái còn lại bị nước cuốn trôi mất tích. 

Tối 23-2, thông tin từ ông Nguyễn Hoàng Chương - Chủ tịch UBND xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long cho biết, địa phương vẫn đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể bé gái còn lại trong vụ đuối nước xảy ra vào chiều cùng ngày.

Trước đó, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu Kim Huỳnh Ngọc Nhân (SN 2006, ngụ ấp Hóa Thành 1, xã Đông Thành, thị xã Bình Minh).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ 50 cùng ngày, tại đoạn sông Ngã Cái thuộc ấp Ngã Cái, xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 trong 3 chị em sinh ba của một gia đình bị nước cuốn trôi mất tích.

Theo nhân chứng kể lại, vào khoảng thời gian trên, nghe tiếng kêu cứu thất thanh dưới sông nên chạy đến nhảy xuống và kịp thời đưa cháu Kim Huỳnh Ngọc Mỹ lên bờ an toàn, 2 em gái cùng sinh 3 với Mỹ là Kim Huỳnh Ngọc Nhân và Kim Huỳnh Ngọc Ái (cùng sinh ngày 7-8-2006) do không biết bơi nên đã chìm xuống dòng sông mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm, khoảng hơn 1 giờ sau đó, thi thể cháu Mỹ Nhân đã được tìm thấy, đến gần 21 giờ cùng ngày, nhóm người nhái của Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Vĩnh Long cũng đã khoanh vùng và trục vớt được thi thể cháu Ái dưới đáy sông, cách hiện trường khoảng 100m. 

Công tác tìm kiếm thi thể được tiến hành trong đêm 

Qua tìm hiểu được biết, trưa cùng ngày, 3 chị em Mỹ, Nhân và Ái xin nội là bà Trần Thị Sáu (74 tuổi) cùng với cha ruột là anh Huỳnh Phi Hùng đi chơi thì gặp nạn. 

Riêng vợ anh Hùng đã ly hôn nhiều năm qua, hay tin con gặp nạn cũng đã nhanh chóng quay về cùng với gia đình lo hậu sự cho 2 con gái.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Đông Thành Nguyễn Hoàng Chương thì đây là hộ khó khăn của địa phương, là hộ nghèo nhiều năm qua, “Sự việc đáng tiếc và đau lòng xảy ra đối với gia đình bà Sáu, hiện chúng tôi đang đã vận động và quyên góp lo đám tang cho các cháu và đang tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội nhằm giúp gia đình lo hậu sự cho các cháu vắn số", ông Chương nói.

Bạn đọc có hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ ông Nguyễn Hoàng Chương- Chủ tịch UBND xã Đông Thành, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long, số điện thoại 0978.339.425. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang