Đột kích “ổ nhện” núp bóng công ty y học cổ truyền chăm sóc sức khoẻ Hồng Ngọc

Thứ Sáu, 30/12/2022 12:16

|

(CAO) Ập vào kiểm tra Công ty y học cổ truyền chăm sóc sức khoẻ Hồng Ngọc, cảnh sát phát hiện nhiều nữ nhân viên đang có hành vi tắm tiên, kích dục cho khách nam.

Ngày 30/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã lập hồ sơ bàn giao cho UBND phường 11, quận Bình Thạnh tiếp tục xử lý Công ty y học cổ truyền chăm sóc sức khỏe Hồng Ngọc và xử phạt hành chính các cá nhân có hành vi mua, bán dâm, kích dục trên địa bàn.

Theo đó, hơn 15 giờ ngày 28/12, tổ phòng chống tội phạm Công an quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 11, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa, xã hội UBND phường 11 kiểm tra hành chính tại cơ sở massage, xông hơi, xoa bóp Hồng Ngọc trên đường Nguyễn Văn Đậu.

Trong một phòng massage thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 4 phòng với 4 nhân viên nữ và 4 khách nam, trong đó 2 phòng VIP 4 và 5 ghi nhận nữ nhân viên đang có hành vi kích dục cho khách.

Cảnh sát đã đưa Đỗ Văn Tuấn, quản lý của cơ sở và nhiều người liên quan về trụ sở để làm việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khi các khách nam đến massage sẽ mua vé VIP, tiền bo cho nhân viên bằng giá vé và được các nữ nhân viên khỏa thân để tắm tiên.

Cơ sở kinh doanh Hồng Ngọc hoạt động "chui"
Bảng giá dịch vụ

Tổ phòng chống tội phạm Công an quận Bình Thạnh đã lập biên bản và đề xuất Ban Chỉ huy Công an phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với những người có hành vi mua bán dâm, kích dục.

Qua tìm hiểu của PV Báo Công an TPHCM, trước đó, UBND quận Bình Thạnh đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động tại cơ sở trên do vi phạm về các quy định hoạt động PCCC.

Tuy nhiên, cơ sở đang trong thời gian bị tạm đình chỉ hoạt động nhưng vẫn đón khách và bị cảnh sát kiểm tra, phát hiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang