FE CREDIT nói gì về thông tin "tòa nhà bị phong tỏa, nhân viên bỏ trốn"?

Thứ Hai, 07/06/2021 15:10

|

(CAO) ​Đại diện FE CREDIT cho biết thông tin: “Tòa nhà 144 Cộng Hòa bị phong tỏa, nhân viên hoảng sợ bỏ trốn” là bịa đặt, không chính xác.

Bên ngoài tòa nhà FE CREDIT.

Ngày 7-6, đại diện Công ty Tài Chính Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) cho biết, thông tin tòa nhà 144 Cộng Hòa bị phong tỏa, nhân viên hoảng sợ bỏ trốn là sai sự thật.

Ngày 5-6, FE CREDIT tiếp nhận thông tin từ cơ quan chức năng về việc có 01 ca nghi nhiễm COVID-19 đang cách ly tập trung, là nhân sự tại công ty.

Ngay sau khi có thông tin, FE CREDIT đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành các hoạt động cần thiết phòng chống dịch bệnh.

Theo FE CREDIT, ngày 26-5,Ca nghi nhiễm lên phỏng vấn học việc tại văn phòng công ty ở 144 Cộng Hòa, phường 12, Q.Tân Bình và đã tiếp xúc với 1 nhân sự tại công ty.

Đến ngày 27 và 28-5, ca nghi nhiễm học việc tại công ty. Trong ngày 28-5, ca nghi nhiễm được gọi đi cách ly tập trung vì được xác định là F1.

Tại thời điểm ghi nhận thông tin ca nghi nhiễm là F1, FE CREDIT đã thực hiện truy vết và triển khai ngay các biện pháp giãn cách theo quy định đối với toàn bộ nhân viên công ty.

Tất cả nhân sự có tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm được cho cách ly tại nhà. Công ty cũng đã thông báo đến toàn thể nhân sự và triển khai làm việc giãn cách toàn công ty ngay sau đó.

Đồng thời, sáng 6-6, FE CREDIT phối hợp cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các nhân sự đang làm việc tại tòa nhà 144 Cộng Hòa và Cộng Hòa Garden...

Bình luận (0)

Lên đầu trang