Tiền Giang:

Gần 150 công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ Tư, 26/07/2017 20:17  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi ăn cari gà bánh mì gần 150 công nhân nhập viện cấp cứu.

Số công nhân cấp cứu đang làm việc tại công ty Wondo Vina, đây là lần thứ 3 công ty này bị ngộ độc thực phẩm. Theo thông tin ban đầu tính đến chiều ngày 26-7, đã có gần 150 công nhân của công ty TNHH Một thành viên Wondo Vina (vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất áo lạnh xuất khẩu) có trụ sở tại ấp Tân Bình, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang phải nhập viện cấp cứu với các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cấp cứu.

Công nhân đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo

Một công nhân cho biết sau khi ăn trưa với món cà ri gà, bánh mì thì có nhiều công nhân xuất hiện các triệu chứng ngộ độc thực phẩm như: nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy,…

Trong số gần 150 công nhân bị ngộ độc thì có nhiều công nhân ngất xỉu và có 4 công nhân đang mang thai. Ngay trong chiều 26-7 đã có 9 công nhân có triệu chứng ngộ độc nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu.

Công nhân nặng được chuyển viện cấp cứu

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Tiền Giang đã cùng cơ quan chức năng lấy mẫu thức ăn nghi ngờ gây ra vụ ngộ độc thực phẩm để xét nghiệm tìm nguyên nhân. Được biết công ty TNHH Bảy Thơ (quận Tân Phú, TP. HCM) là đơn vị cung cấp thức ăn cho công ty Wondo Vina.

Đây là lần thứ 3 công ty Wondo Vina xảy ra ngộ độc thực phẩm, trong đó lần bị nặng nhất là vào ngày 4-10-2013 có gần 1.000 công nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Clip gần 150 công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm:

Bình luận (0)

Lên đầu trang