Gần 30 dân chơi dương tính ma túy trong quán karaoke mở chui

Chủ Nhật, 14/11/2021 06:32

|

(CAO) Cơ quan chức năng xác đinh có 27/31 đối tượng dương tính với ma túy. Bước đầu đã làm rõ vai trò của từng đối tượng là quản lý, nhân viên quán và khách sử dụng ma túy.

Tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Công an huyện Đông Anh vừa khám phá vụ tàng trữ sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke (hoạt động chui khi chưa được phép mở cửa trở lại).

Những người liên quan được đưa về trụ sở công an làm rõ

Cụ thể, vào khoảng 1 giờ ngày 12/11, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán karaoke Linh Anh (thôn Lễ Pháp, xã Tiên Dương, Đông Anh, Hà Nội) do Nguyễn Ngọc Phương (SN 1988, trú xã Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) làm chủ.

Tại đây, công an phát hiện tại 3/5 phòng hát của quán đang hoạt động mở nhạc công suất to, một số đối tượng có biểu hiện bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy. Quá trình kiểm tra, có 31 người trong đó 14 khách và 17 nhân viên quán mặc đồ "mát mẻ"

Trong các phòng hát, công an thu giữ các túi nilon tinh thể màu trắng có trọng lượng 16,219 gram ketamine, 19,659 gram MDMA và 1 cân điện tử, 3 đĩa sứ có dính ma túy ketamine và nhiều đồ vật liên quan.

Qua đấu tranh khai thác và phân loại, lực lượng chức năng xác đinh được có 27/31 đối tượng dương tính với ma túy. Bước đầu đã làm rõ vai trò của từng đối tượng là quản lý, nhân viên quán và khách sử dụng ma túy.

Căn cứ tài liệu thu nhập, cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với 15 đối tượng về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang