Góp sức chống dịch bằng cả tấm lòng

Thứ Tư, 22/04/2020 19:21  | Kim Ngự

|

(CAO) Giữa khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những tấm lòng "nhường cơm sẻ áo” với bà con nghèo được các tổ chức, cá nhân trên cả nước dốc lòng thực hiện thời gian qua, đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt.

Nối tiếp tinh thần đó, sáng 22-4, có thêm 2 điểm phát miễn phí các nhu yếu phẩm cho người nghèo tại số 31F Đoàn Thị Liên, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và 1 xe bánh mì đặt ở đầu hẻm 339 Lê Hồng Phong, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (gần siêu thị Vinmart) cho bà con khó khăn.

Hoạt động thiết thực này do anh Nguyễn Văn Tuyến cùng những người bạn bỏ tiền túi và vận động thêm từ các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch.

Anh Nguyễn Văn Tuyến (bìa trái) cùng các thành viên trong nhóm và những phần quà chuẩn bị rất chu đáo giúp người dân
Người dân đến nhận nhu yếu phẩm tại điểm phát miễn phí của anh Tuyến và những người bạn
Người dân đến nhận quà tại nhà văn hóa ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Tổng số hàng nhóm từ thiện chia sẻ gồm 1,2 tấn gạo, 5.000 khẩu trang, 200 chai nước rửa tay diệt khuẩn, mì tôm...

Anh Tuyến cho biết: “Chúng tôi đang huy động nguồn lực đặt thêm máy ATM gạo, để chương trình kéo dài đến khi hết dịch, phần nào giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm này”.

Được biết, trước đó nhóm anh Tuyến đã phát nhiều phần quà (gồm gạo và khẩu trang) cho người dân Bình Phước tại nhà văn hóa ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú.

Những phần quà thiết thực như mì tôm, gạo, khẩu trang được nhóm anh Tuyến chuẩn bị chu đáo giúp bà con khó khăn

Mong rằng xã hội sẽ có thêm những tấm lòng như anh Tuyến và những người bạn để cùng san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang