Hai em bé rơi xuống hồ nước tưới thanh long chết đuối thương tâm

Thứ Hai, 02/05/2022 12:27  | Lê Long

|

(CAO) Nhà ở gần nhau nhưng người lớn đều đi làm vắng, hai em bé rủ nhau sang nhà hàng xóm chơi. Khi ra đến hồ nước dùng để tưới thanh long, cả hai rơi xuống tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 15 giờ 30 ngày 1-5 tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Thời điểm này, tại gia đình ông Nguyễn Văn M. (SN 1994, ngụ thôn Thanh Phong) và ông Nguyễn Văn H. ở gần nhau đều đi ra rẫy  nên không có người lớn ở nhà.

Hồ nước tưới thanh long nơi 2 em gặp nạn

Hai cháu Nguyễn Trần Thảo V. (SN 2016, con ông M) và cháu Nguyễn Gia H. (SN 2017, con ông H.) rủ nhau qua nhà gần đó để chơi. Khi ngang qua vườn, thấy có hồ nước được bao chung quanh bằng tấm bạt nhựa dùng để tưới thanh long, hai cháu đến hồ rồi bị trượt chân rơi xuống nước.

Khi người nhà về không thấy 2 bé nên đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong dưới hồ.

Sáng 2-5, hai gia đình đã lo hậu sự cho hai bé.

Nhóm nam sinh rủ nhau ra sông chơi, 1 em bị mất tích đúng ngày sinh nhật 

Theo người dân địa phương, vào 16 giờ 30 ngày 1-5, một nhóm 8 học sinh lớp 7 rủ nhau đến chơi tại khu vực bờ sông Bến Lội, phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.

Một lúc sau, người dân nghe tiếng tri hô chạy ra thì thấy có 3 em chới với giữa dòng nước, trong số này có 2 em cố gắng bơi vào và được vớt lên bờ, còn 1 em bị chìm mất tích.

Lực lượng CNCH tìm kiếm học sinh mất tích

Em Nguyễn Minh D. được vớt lên bờ cho biết, cả 3 em đang ngồi ở bậc thang bờ kè thả chân quẩy nước thì bị lọt xuống sông. Hai em cố gắng bơi vào, còn em Thái Văn D. (SN 2009, ngụ TP.Phan Thiết) bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Phan thiết đã triển khai tìm kiếm nạn nhân mất tích, nhưng đến tối 1-5 vẫn chưa tìm thấy.

Đến sáng 2-5, lực lượng CHCN tiếp tục triển khai tìm kiếm và mở rộng khu vực tìm theo hướng dòng chảy.

Được biết, ngày 1-5 là ngày sinh nhật của em Thái Văn D.; gia đình đã chuẩn bị mừng sinh nhật vào tối cùng ngày thì nhận được tin dữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang