Hai CSGT ngã bất tỉnh khi làm nhiệm vụ trong đêm

Thứ Bảy, 22/10/2016 12:05  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Phát hiện người vi phạm, CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra, nhưng 2 thanh niên đã rồ ga bỏ chạy buộc chiến sỹ CSGT phải đuổi theo để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông thì không may bị tai nạn ngã bất tỉnh.

Cảnh sát cơ động tóm gọn tên cướp trong công viên

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 21-10, tại ngã tư Huyền Quang giao với Ngọc Hân, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Thông tin từ nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường, 2 chiến sỹ Cảnh sát này đã phát hiện thấy hai người đi xe máy có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, 2 thanh niên bất tuân hiệu lệnh đã tăng ga bỏ chạy, buộc các chiến sỹ cảnh sát phải đuổi theo để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Ảnh minh họa

Khi đuổi theo đến khu vực ngã tư Huyền Quang giao với Ngọc Hân (TP Bắc Ninh) do tránh một chiếc xe taxi, khiến 2 chiến sỹ CSGT ngã ra đường bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng và gọi điện cho xe cấp cứu đưa 2 nạn nhân bị thương đi viện.

Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP Bắc Ninh xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Theo Đại tá Vị, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 chiến sỹ cảnh sát của Công an TP. Bắc Ninh phát hiện thấy hai thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm và xe không có biển số. Cho rằng, hai nam thanh niên có dấu hiệu vi phạm nên Cảnh đã truy đuổi.

Khi đến đoạn ngã tư Huyền Quang giao với Ngọc Hân do tránh một chiếc taxi nên hai chiến sĩ tự ngã ra đường và được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh điều trị.

Sau khi kiểm tra sức khỏe 2 chiến sĩ cảnh sát chỉ bị xây xát và đã xuất viện ngay sau đó về nhà nghỉ ngơi.

Phân tích vụ việc, Đại tá Vị cho biết, trong trường hợp trên, hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm và xe không có biển số nên có hai tình huống được vạch ra.

Thứ nhất, 2 thanh niên vi phạm luật giao thông và có dấu hiệu phạm tội khi xe không biển số nên công an cho rằng rất có thể là xe gian, xe trộm cắp nên mới tiến hành truy đuổi.

Việc truy đuổi luôn phải đảm bảo an toàn cho bản thân, người tham gia giao thông đồng thời có thể ngăn chặn được tội phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang