Đắk Lắk:

Lời trần tình của Bí thư Đảng ủy xã đánh cấp dưới

Thứ Bảy, 22/10/2016 11:25  | Bảo Bình

|

(CAO) Liên quan đến việc ông Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) đánh cán bộ cấp dưới chỉ vì cho rằng cán bộ cấp dưới đã có lời nói xúc phạm lãnh đạo xã nên trong lúc nóng giận đã “tát 1 cái” vào mặt cấp dưới.

Bí thư Đảng ủy xã đánh cấp dưới dập môi, sưng mặt

Ngày 21-10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Truyền – Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar đã thừa nhận việc mình tát đồng chí Nguyễn Hưng (Cán bộ địa chính xã Ea Bar) là hoàn toàn sai nên rất ân hận và sẽ viết giải trình tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Trụ sở UBND xã Ea Bar nơi ông Truyền và ông Hưng đang công tác

Theo lời trình bày của ông Truyền, trưa ngày 19-10, ông được mời đến nhà của một nhân viên trong cơ quan để giao lưu và có uống bia trong đó có đồng chí Hưng tham dự. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Hưng và ông Truyền tiếp tục đến Nhà hàng hồ câu Dung Tỵ (xã Ea Bar) để dự bữa tiệc liên hoan chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 do Công đoàn UBND xã tổ chức và có gọi bia chai để uống. 

Khi chuẩn bị vào tiệc thì ông Hưng nói ngân sách xã thiếu thốn gì mà không mời chị em được bia Sài Gòn lon mà phải mời bia chai. Nếu không có tiền thì để đồng chí Hưng chi cho, tỏ vẻ mình là người giàu có. Sau khi nghe đồng chí Hưng nói những lời như vậy tôi nghĩ đồng chí Hưng có ý xúc phạm lãnh đạo xã không đủ năng lực nên rất tức giận và đã tát đồng chí Hưng 1 cái.

Ông Hưng bị ông Truyền đánh dập môi, sưng mặt

Lý giải về việc vì sao ông chỉ tát 1 cái mà mặt ông Hưng bầm dập nhiều nơi, ông Truyền cho rằng mình chỉ tát 1 cái trúng vào miệng, còn sưng gò má thì thực sự không biết.

Tuy nhiên, ông Truyền cũng cho rằng, do tửu lượng của ông uống được ít, hôm đó lại uống từ trưa nên cũng “quá chén”. Nếu có việc đồng chí Hưng phản ánh tôi có dùng cùi chỏ đánh vào mặt thì có lẽ đó là hành động trong vô thức, tôi cũng không nhớ có dùng cùi chỏ đánh hay không?

Sau khi sự việc xảy ra ông Nguyễn Hưng đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng đề nghị làm rõ hành vi đánh người của ông Truyền.

Sau khi nhận được đơn của ông Hưng, sáng cùng ngày Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Buôn Đôn đã xuống làm việc với Đảng ủy xã để xác minh đơn thư mà ông Hưng phản ánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang