Đắk Lắk:

Bí thư Đảng ủy xã đánh cấp dưới dập môi, sưng mặt

Thứ Năm, 20/10/2016 23:30  | Bảo Bình

|

(CAO) Cho rằng cấp dưới ăn nói hỗn láo nên ông Bí thư Đảng ủy xã đã “tát một cái” cảnh cáo khiến cho cấp dưới dập môi, sưng mặt.

Chiều 20-10, ông Y Vong Nhi Ksơr – Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc ông Nguyễn Hữu Truyền – Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn) đánh cán bộ cấp dưới của mình thì Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy nhanh chóng xác minh làm rõ vụ việc.

Theo ông Nguyễn Hưng – Cán bộ địa chính xã Ea Bar (người bị ông Truyền đánh) trình bày, vào trưa ngày 19-10, ông cùng một số anh em trong xã tổ chức ăn nhậu tại nhà một nhân viên trong cơ quan, lúc đó cũng có ông Truyền tham dự.

Ông Hưng bị ông Truyền đánh dập môi, sưng mặt

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, một số người đến Nhà hàng hồ câu Dung Tỵ (xã Ea Bar) để tổ chức mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho chị em trong cơ quan. Nhưng khi mọi người chuẩn bị vào tiệc thì ông Hưng có nói đổi bia chai sang bia lon, nếu không đủ kinh phí thì anh em mỗi người góp vào một ít.

“Khi tôi vừa nói xong, ông Truyền cầm chai bia đứng dậy đập mạnh xuống bàn chửi tôi rồi lao tới dùng tay chân đánh tôi ngã xuống đất làm tôi bị dập môi, sưng khắp mặt”, ông Hưng nói. Còn theo ông Truyền cho rằng do ông Hưng là cấp dưới nhưng lại ăn nói hỗn láo nên trong lúc nóng giận có “tát một cái” để cảnh cáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang