Hai du khách quốc tịch Hà Lan tử vong khi tắm biển

Thứ Hai, 19/11/2018 14:11  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc tắm ở bãi biển Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế), 2 du khách mang quốc tịch Hà Lan bị đuối nước. Các nạn nhân được vớt lên bờ trong tình trạng đã tử vong.

Ngày 19-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh, Sở Ngoại vụ Thừa Thiên – Huế và các cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan đến 2 người mang quốc tịch Hà Lan tử vong khi tắm biển.

Biển Lăng Cô nơi 2 du khách người Hà Lan tử vong khi tắm biển.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan công an, trưa 18-11, đoàn khách mang quốc tịch Hà Lan gồm 21 người đi từ TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam) đến ăn cơm tại Resort khách sạn Làng Cò (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Lúc 11 giờ 20, ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart cùng một số người xuống tắm biển. Sau đó, các thành viên trong đoàn phát hiện ông Dirk Wapstra và ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart bị đuối nước, chới với trên biển nên hô hét kêu cứu.

Khi đưa được ông Amoldus Crnelis Joannes Goedhart vào bờ nhưng đã tử vong. Ông Dirk Wapstra bị nước cuốn trôi ra xa và được người dân vớt được thi thể đem vào bờ. Lực lượng công an và cơ quan chức năng đã xác minh, điều tra làm rõ, nguyên nhân khiến các nạn nhân tử vong là do đuối nước.

Lực lượng công an và các cơ quan chức năng đang thực hiện các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình, cơ quan chức năng đưa về nước theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang