Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư ở Sài Gòn, tử vong tại chỗ

Thứ Hai, 19/11/2018 12:22

|

(CAO) Nghe tiếng động ngoài hành lang, người dân sinh sống trong chung cư Cửu Long chạy ra thì nhìn thấy một người đàn ông đã chết.

Tới trưa nay (19-11), Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một người đàn ông tử vong tại chung cư Cửu Long nằm trên đường Phạm Văn Đồng (P.13, Q. Bình Thạnh).

Người đàn ông ở Sài Gòn rơi từ chung cư tử vong ngay tại chỗ

Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Thoại (37 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân sống tại tầng 2 chung cư Cửu Long nghe tiếng động mạnh ngoài hành lang. Nhiều người chạy tới thì phát hiện một người đàn ông đã chết.

Nhận tin báo, Công an Q.Bình Thạnh đã có mặt lấy lời khai nhân chứng. Kiểm tra trên người nạn nhân, công an thu giữ một số tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân.

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra

Theo một số người dân, nạn nhân từng thuê căn hộ trên tầng 9 để ở nhưng sau đó đã chuyển đi. Sáng nay, nạn nhân đến đây thì xảy ra vụ việc. Do thời điểm xảy ra không ai chứng kiến nên vẫn chưa xác định được nạn nhân rơi từ tầng nào.

Tới 11 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang