Hai kẻ bắn súng điện trộm chó, xịt hơi cay chủ nhà ở Sài Gòn để tẩu thoát

Thứ Tư, 09/03/2022 17:43  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Hai đối tượng dùng súng điện bắn trộm chó chạy trước cửa nhà nhưng bị phát hiện, 1 đối tượng đã cầm bình xịt hơi cay vào chủ nhà để tẩu thoát.

Ngày 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên chích điện trộm chó tại nhà dân bị phát hiện, sau đó xịt hơi cay vào người dân để tẩu thoát gây bức xúc.

Bà T.T.L (51 tuổi) xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ ngày 7/3 tại trước nhà bà trên đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM.

Thời điểm trên bà M. mở cửa nhà để tưới cây nên chú chó chạy ra trước nhà.

Lúc này, có hai thanh niên đi xe máy chạy đến, đối tượng ngồi phía sau dùng súng điện tự chế bắn vào chú chó.

Nghe tiếng kêu của chó, con trai bà L. cùng người hàng xóm chạy ra thì bị đối tượng chạy xe máy lấy từ trong người ra bình xịt hơi cay, xịt thẳng vào người đàn ông.

Bị người dân hô hoán, kẻ trộm không bắt được chó, nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

“Hơi cay bọn chúng xịt bay xộc thẳng vào nhà khiến mấy đứa cháu nhỏ của tôi ho sặc sụa, rát da. Ngoài ra chúng có súng bắn điện nên không ai dám tiếp cận. Cây chỉa đó bắn trúng người là xỉu có khi chết chứ chẳng chơi”, bà L. bức xúc.

Theo bà L., chú chó này bà nuôi được 5 năm, được thành viên trong gia đình rất yêu quý. Sau khi xảy ra sự việc, bà L. không đến công an trình báo.

Tuy nhiên, qua phản ánh của người dân, đại diện Công an phường 12, quận Gò Vấp cho biết sẽ cử người đến khu vực để nắm sự việc, điều tra làm rõ, đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang