Triệu tập các đối tượng vào cửa hàng thể thao gây rối, đánh nữ chủ tiệm

Thứ Tư, 09/03/2022 16:37  | Hoàng Quân

|

(CAO) Không rõ mâu thuẫn, xích mích gì nhưng 8 đối tượng xông vào một cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao tại tỉnh Thừa Thiên Huế gây rối, đuổi khách ra ngoài sau đó quay lại lần nữa và hành hung nữ chủ quán.

Ngày 9-3, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) thông tin, đang xác minh làm rõ, truy xét nhóm đối tượng đến gây rối, hành hung nữ chủ cửa hàng bán đồ thể thao.

Camera ghi lại hình ảnh các đối tượng quậy phá cửa hàng, hành hung chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang.

Trong đơn trình báo gửi Công an, các cơ quan chức năng, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1993, quê huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) - chủ cửa hàng kinh doanh đồ thể thao tại 23 Bến Nghé (P.Phú Hội, TP Huế) trình bày, vào khoảng 14 giờ 45 ngày 7-3, nhóm đối tượng gồm 8 người kéo đến cửa hàng gây rối, chửi bới nhân viên và đuổi khách ra ngoài rồi rời đi.

Chị Trang cho biết: “Khoảng 18 giờ 24 cùng ngày, các đối tượng tiếp tục kéo đến cửa hàng, đánh vào đầu tôi bằng vật cứng và nắm đấm. Sau khi bị đánh, tôi có tình trạng nôn mửa, một mắt bị mờ, nôn ra máu nên được đưa đến Bệnh viện quốc tế Bệnh viện Trung ương Huế và được các bác sỹ chẩn đoán là tổn thương não, phải nhập viện điều trị”.

Theo lãnh đạo Công an TP.Huế, ngay khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường, thu thập dữ liệu camera, lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng, xem xét camera của cơ hàng, tiến hành xác minh, truy xét các đối tượng. Trong ngày 8 và 9-3, đã có một số đối tượng liên quan đến Công an trình báo, đầu thú. Công an TP.Huế đang điều tra làm rõ vụ việc.

Chị Trang cho biết, từ trước đến nay, chị và gia đình không có mâu thuẫn, xích mích gì; không rõ các đối tượng có các hành vi trên vì việc gì, liên quan đến ai; mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang bị thương, đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang