Ôtô và xe máy bị thiêu rụi trong ngôi nhà 3 tầng bán vàng mã

Thứ Năm, 10/09/2020 15:29

|

(CAO) Phát hiện hỏa hoạn, hai người trong ngôi nhà đã nhanh chóng chạy ra phía sau thoát thân. Hậu quả, một ôtô và xe máy cùng nhiều tài sản khác bị thiêu rụi.

Khoảng 3 giờ 30 ngày 10-9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH) Công an Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại số nhà số 43 đường Lê Thánh Tông, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động 1 xe chỉ huy, 3 xe chữa cháy, 1 xe bồn cùng 28 CBCS đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, chống cháy lan.

Ngôi nhà 3 tầng bị bà hỏa ghé thăm trong đêm.

Tại hiện trường, ngôi nhà 3 tầng được chủ sử dụng làm địa điểm buôn bán vàng mã. Điểm xuất phát cháy được cho là từ tầng 1 của ngôi nhà sau đó ngọn lửa nhanh chóng bén vào hàng hóa, vàng mã và các vật liệu khác cháy lan lên các tầng trên.

Khi thấy hỏa hoạn, 2 người bên trong ngôi nhà đã nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn bằng lối thoát nạn phía sau.

Nhiều tài sản giá trị trong đó có ô tô bị thiêu rụi.

Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực, nhanh chóng khống chế đám cháy, không để phát triển rộng và cháy lan sang các nhà dân bên cạnh. Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế, không còn nguy cơ cháy lan, lực lượng tiếp tục phun nước dập tắt đám cháy.

Đến 5 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, vụ cháy đã thiêu rụi 1 chiếc xe ô tô, xe máy, hàng hóa và các vật dụng bên trong ngôi nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang