Tai nạn lao động khi sửa chữa Văn phòng Tỉnh uỷ, 2 người tử vong

Chủ Nhật, 31/10/2021 13:17  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc thi công sửa chữa tại công trình thuộc Văn phòng Tỉnh ủy (Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế), xảy ra tai nạn khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Chiều 31-10, Văn phòng Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, chính quyền, ngành chức năng, các ban ngành đoàn thể đến thăm, động viên với 3 gia đình của 3 người thương vong trong vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trình thuộc trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế (54 Hùng Vương, TP.Huế).

Khu vực bên trong nơi các nạn nhân bị tai nạn lao động dẫn đến tử vong.

Nạn nhân tử vong là ông Lương Văn Đ. (SN 1966) và bà Trần Thị H. (SN 1968; ngụ xã Thủy Tân, TX.Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) và bà Trần Thị T. (SN 1966; ngụ TP.Huế). Người bị thương nặng là bà Trần Thị H. (SN 1973; ngụ xã Thủy Tân, TX.Hương Thủy).

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 ngày 31-10, những người trên tham gia thi công sửa chữa tại công trình Văn phòng Tỉnh ủy không may bất cẩn, bị sập giàn giáo khiến rơi từ tầng 4 xuống đất.

Lực lượng y tế nhanh chóng có mặt cấp cứu các nạn nhân nhưng 2 người thương tích quá nặng đã không qua khỏi. Bà H. được cấp cứu, điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Cơ quan Công an và lực lượng chức năng đang xác minh sự việc. Nguyên nhân ban đầu là do tai nạn lao động, bất cẩn trong lúc thi công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang