Hàng trăm cảnh sát dập lửa tại xưởng gỗ ở vùng ven TPHCM

Thứ Sáu, 31/03/2023 06:44

|

(CAO) Sau khi bùng cháy, “giặc lửa” đã thiêu rụi nhiều tài sản trong diện tích 1.600/4.700 m2 diện tích xưởng gỗ trên đường HT17 (phường Hiệp Thành, Quận 12) trong đêm.

Khoảng 19 giờ đêm 30-3-2023, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại một xưởng gỗ trên đường HT17. Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Khi phát hiện, người dân đã tri hô nhau dập lửa nhưng bất thành nên gọi điện cầu cứu đến Tổng đài 114 – Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TPHCM.

Ngay sau khi nhận tin báo, Thượng tá Đỗ Văn Kháng – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP đã lập tức đến hiện trường chỉ huy chữa cháy. Do tình hình đám cháy diễn biến phức tạp nên hàng trăm cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP và Công an Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn cùng được điều động đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Thượng tá Đỗ Văn Kháng – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP (bìa trái) chỉ huy tại hiện trường
Hàng trăm cảnh sát được điều động đến hiện trường chữa cháy.

Sau gần 2 tiếng nỗ lực chữa cháy từ nhiều hướng khác nhau thì đám cháy được dập tắt. Hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong diện tích 1.600/4.700 m2 xưởng gỗ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang