Kẻ đồi bại hãm hại bé gái chậm phát triển mang thai

Thứ Sáu, 30/10/2020 13:22  | Quang Hà

|

(CATP) Vừa qua, Báo CATP đã nhận được đơn kêu cứu của gia đình bà Tô Thị Lia (SN 1950, ngụ KP.Tân Hóa, P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương), phản ảnh việc cháu nội là bé gái Trần Thị Cẩm T. (sinh ngày 14-11-2004, là trẻ chậm phát triển) bị kẻ đồi bại xâm hại dẫn đến mang thai đã 32 tuần tuổi.

Chỉ vào đứa cháu gái, bà Lia nói trong nước mắt: "Thời gian trước, nó được người đàn ông tên L. thuê phụ việc lặt vặt, hứa trả tiền công. Tháng 6-2020, gia đình tôi thấy T. có biểu hiện khác nên dẫn bé đi siêu âm thì nó đã có thai 18 tuần. Gia đình gặng hỏi, lần nào nó cũng nói bị ông L. dùng xe máy chở đến con hẻm nhỏ để hãm hiếp, có lần chở vô vườn tràm xâm hại... Có lần L. cho bé uống một chai nước có viên thuốc, nạn nhân từ chối thì bị ông ta đánh và hãm hiếp. Sau những lần bị hãm hiếp, T. đều bị L. đe dọa sẽ đánh đập và giết chết nếu cháu kể chuyện với gia đình".

Được biết, gia đình bé T. rất nghèo. Bà Lia đã già nhưng vẫn phải làm lao công tại khu chợ nhỏ với tiền công 2 triệu đồng mỗi tháng. Cả cha mẹ T. cũng phải làm công nhân nên cô bé ở nhà, không người trông coi. Sau khi sự việc được phát hiện, gia đình thấy có nhiều người lạ thường xuyên lảng vảng nên rất lo sợ. Điều đáng lo lắng là do gia đình quá nghèo, việc T. sinh con cũng là một gánh nặng không nhỏ.

Tiếp xúc với chúng tôi, T. mang bụng bầu vượt mặt nhưng chẳng khác gì một đứa trẻ, chốc chốc lại quay ra trò chuyện với con chó nằm dưới gầm bàn rồi cười. Câu chuyện rời rạc của T. cho thấy trước đây ông L. kêu bé đi theo phụ việc, có hứa trả công 1 triệu đồng nhưng sau đó cũng không trả.

Có lần trời tối nhưng L. vẫn vô tận nhà tìm bé T., nói là ra nhà phụ rửa chén, bế con nhưng thực chất giở trò đồi bại với nạn nhân. Hoảng sợ, T. kêu cứu thì bị L. đánh, khống chế và buộc phải quan hệ. Trong đó có 2 lần T. nhớ được là con hẻm nhỏ gần ống cống và tại khu rừng tràm đường DX06 (KP.Tân Hóa, P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương). Hai địa điểm này, bé T. dưới sự giám hộ của gia đình đã cùng lực lượng công an xác định được.

Bé T. bên cạnh bà nội

Trao đổi với chúng tôi và lý giải vì sao đến thời điểm này Công an TX.Tân Uyên vẫn chưa làm rõ vụ án, đại úy Nguyễn Văn Hiền - Đội phó Đội CSĐT TP về TTXH, Công an TX.Tân Uyên cho biết: "Thời điểm gia đình bị hại gửi đơn tố cáo là ngày 7-7-2020 và được Công an TX.Tân Uyên thụ lý từ ngày 8-7-2020. Quá trình xác minh, công an mời ông T.L (SN 1972, ngụ KP.Tân Hóa, P.Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) đến làm việc, lấy lời khai nhưng ông ta không thừa nhận hành vi. Việc lấy mẫu thai nhi khi đạt 6 tháng tuổi thì bác sĩ cũng như Phân viện khoa học Kỹ thuật hình sự từ chối làm do lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của T. và thai nhi, nên phải chờ đến khi nạn nhân sinh con mới thực hiện".

Theo đại úy Hiền, đến ngày 9-11-2020, việc giải quyết qua tin tố giác của gia đình bị hại sẽ hết hiệu lực nên nếu trường hợp bé T. chưa sinh con, chưa có kết quả giám định thì Công an TX.Tân Uyên sẽ phải tạm đình chỉ điều tra, chờ bé sinh xong sẽ giám định và ra quyết định phục hồi điều tra để xử lý. Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới thủ phạm sẽ nhận sự nghiêm trị của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang