Khẩn trương thu dọn 200 tấn dầu vón cục, rác thải dạt vào bờ biển

Thứ Năm, 16/02/2017 00:15

|

(CAO) Chiều 14-2, Công ty CP môi trường đô thị Quảng Nam tiến hành thu dọn dầu vón cục và các loại rác thải khác nhau trên bãi biển khu vực biển Rạng từ thôn Thanh Long, xã Tam Quang, huyện Núi Thành.

Để thực hiện việc thu dọn dầu vón cục, rác thải khác ở bờ biển này, công ty huy động 2 chiếc xe chuyên dụng để vận chuyển các loại rác thải độc hại và các dụng cụ, bao tải để đựng rác.

Các công nhân đang thu dọn rác ở bãi biển Rạng, huyện Núi Thành

Khoảng 20 công nhân làm việc, dự kiến đến hết một tuần sau mới thu dọn xong khoảng 7km bờ biển có dầu vón cục và các loại rác thải độc hại khác trôi dạt vào.

Ông Nguyễn Ngọ, Phó tổng giám đốc Công ty CP môi trường đô thị Quảng Nam cho biết: “Gần 20 nhân công mặc áo bảo hộ, khăn tay và dùng dụng cụ để thu gom các loại dầu vón cục và rác thải rắn độc hại khác trôi dạt ngoài biển vào bờ chiều 13-2.

Sau khi thu dọn số dầu vón cục và rác thải độc hại sẽ phân loại như: Dầu vón cục sẽ đưa vào bên trong lò tiêu hủy; còn các loại rác thải khác thì đem đi chôn lấp và rải vôi khử trùng... Ước tính khoảng 200 tấn rác các loại”.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang