Khánh thành khách sạn Bông Hồng ở “thủ phủ hoa kiểng”

Thứ Năm, 28/11/2019 17:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 28-11, tại phường 2, TP.Sa Đéc (Đồng Tháp), Tập đoàn Sao Mai tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm tái cấu trúc Công ty Cổ phẩn du lịch Đồng Tháp và khánh thành khách sạn Bông Hồng.

Trao quyết định công nhận khách sạn 3 sao.

Sau 5 năm trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Cổ phần du lịch Đồng Tháp, Tập đoàn Sao Mai đã đầu tư hơn 200 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở vật chất và đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao đã từng bước phát triển kinh doanh, có lãi, giải quyết thêm nhiều việc làm cho người lao động.

Sau 6 tháng khẩn trương đầu tư, cải tạo, với tổng kinh phí gần 100 tỷ đồng, khách sạn Bông Hồng chi nhánh Sa Đéc đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, có 61 phòng nghỉ, với sức chứa 150 người. Ngoài ra còn có phòng hội nghị và 3 nhà hàng đáp ứng 1.600 khách.

Các đại biểu cắt băng khánh thành.

Ông Võ Thanh Tùng - Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc cho biết: TP.Sa Đéc đang xây dựng một thành phố hoa mang bản sắc của Đồng bằng sông Cửu Long. Hiện thành phố đang sở hữu nhiều làng nghề độc đáo. Trong đó, làng hoa Sa Đéc là 1 trong 10 làng nghề du lịch độc đáo của Việt Nam.

Hàng năm, Sa Đéc đón 700.000 du khách, trong đó có 40.000 du khách quốc tế. Việc khánh thành khách sạn Bông Hồng góp phần để TP.Sa Đéc xứng tầm là đô thị loại 2. Đây là 1 trong 2 khách sạn đạt chuẩn 3 sao tại Đồng Tháp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang