Người hâm mộ háo hức trước trận Việt Nam - Syria

Thứ Hai, 27/08/2018 10:28  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng nay (27-8) tại một số quán cà phê ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai), các tín đồ bóng đá đang háo hức chờ đợi trận đấu tứ kết và tin tưởng vào chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria trong khuôn khổ môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Kèn và cờ Tổ quốc đã được bày bán tại các cửa hàng cho CĐV trước trận tứ kết
Không khí tại một quán cà phê chiếu bóng đá ở TP.Biên Hòa

Theo ghi nhận của Báo công an TP.HCM tại đường Nguyễn Ái Quốc (TP.Biên Hòa) cờ đỏ sao vàng đã rợp bóng đường phố.

Bên trong những quán cà phê có màn hình lớn sẵn sàng phục vụ bóng đá cho các CĐV, nhiều người khi được hỏi đến cảm xúc trước trận đấu tứ kết mang tính lịch sử giữa Olympic Việt Nam – Olympic Syria vào chiều tối nay, họ đều đang rất háo hức mong đợi và tin Việt Nam sẽ chiến thắng.

Anh Bảo, chủ quán cà phê POP trên đường Nguyễn Ái Quốc cho biết: “Quán của tui toàn những khách mối yêu thích bóng đá, trận đấu tối nay rất được mong đợi. Ngoài việc treo băng rôn cổ vũ, quán còn có cờ Tổ quốc, đến chiều sẽ đem ra treo để cùng khách cổ vũ. Nếu như Việt Nam chiến thắng, quán sẽ giảm giá 50% cho khách hàng”.

Những cửa hàng bán đồ phục vụ cổ động viên như kèn, trống, cờ đều đã ồ ạt xuống phố vào sáng nay khiến không khí trước trận tứ kết càng thêm nóng bỏng.

Theo chủ một cửa hàng bán cờ và sticker trên đường Nguyễn Ái Quốc, giá một cờ lớn khoảng 40 ngàn đồng, những chiếc kèn cổ động cũng khoảng 25 ngàn đến 30 ngàn đồng/chiếc.

Cập nhật không khí trước giờ bóng lăn...

Bình luận (0)

Lên đầu trang