Khung sắt nặng hàng tấn đè một công nhân chết thảm

Thứ Ba, 16/01/2018 16:30  | Thể Trịnh

|

(CAO) Anh Nhã đang làm việc trong xưởng của công ty thì bất ngờ bị một khung sắt hình chữ A đè lên người anh Nhã.

Chiều ngày 16-1, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại một công ty chuyên mạ kẽm và nhúng nóng đóng tại P.Long Bình (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khiến một nam công nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 10 cùng ngày, anh Lê Thanh Nhã (34 tuổi quê xã Phú Vinh huyện Tân Châu tỉnh An Giang) cùng một công nhân khác đang làm việc trong xưởng của công ty thì bất ngờ bị một khung sắt hình chữ A đè lên người anh Nhã.

Ngay lập tức công nhân làm cùng xưởng hô hoán mọi người đến cứu nhưng khi mọi người tới thì toàn bộ khung sắt nặng gần tấn đè lên đầu nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn lao động

Một số công nhân làm cùng ca anh Nhã đã nỗ lực đưa được anh Nhã ra khỏi khung sắt, sau đó chuyển nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định nạn nhân bị chấn thương quá nặng, trong đó phần đầu bị dập nát nhiều bộ phận và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo một số công nhân cho biết khu vực xưởng anh Nhã làm là vệ sinh các sản phẩm sắt, kẽm sau khi được nhúng kẽm và nhúng nóng.

Hiên vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Khung sắt hơn 100kg trên xe tải rơi xuống đường đè nữ sinh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang