Chuyện lạ, bò đẻ ra vật thể tròn như quả bưởi đầy lông

Thứ Ba, 06/03/2018 17:21  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Việc bò đẻ ra vật thể lạ khiến người dân tại xã Bãi Trành, Như Xuân, Thanh Hóa bất ngờ. Vật thể lạ có trọng lượng 350gram, đầy lông.

Vụ việc diễn ra vào ngày 6-3. Con bò đẻ ra vật thể lạ là của gia đình chị Trần Thị Oanh (SN 1998, thôn Nhà Máy, xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, Thanh Hóa). Chị Oanh cho biết, vào 7 sáng, con bò của bố mẹ chị chuyển dạ và đẻ được một bê con vào lúc 8 giờ sáng. Khoảng 2 tiếng sau, bò đẻ ra một vật lạ rồi tiếp tục ra nhau thai bò.

Ngay sau khi vật lạ được bò đẻ ra, gia đình đã đem đi cân và xác định được trọng lượng vật này nặng 350gram. Quan sát bên ngoài của vật lạ có rất nhiều lông, màu vàng,...Trên đầu vật này có một vòi dẫn.

Vật lạ mà bò nhà chị Oanh đẻ ngày 6-3

“Lúc phát hiện 'vật lạ' gia đình tôi đã chuyển lên đĩa và mời thú y ở xã cũng như những người dân xung quanh, trên mạng xã hội để tìm hiểu xem 'vật lạ' kia là gì. Tuy nhiên, không ai biết đây là gì. Có một số người cho rằng đây là cát bò”, chị Oanh thông tin.

Theo chị Oanh, từ khoảng 10 giờ sáng đến giờ, gia đình chị vẫn để “vật lạ” trên đĩa và để một chỗ, không động đến. Chị Oanh cho hay, một số người đang khuyên gia đình không nên bỏ vào trong tủ đá bởi để ngoài nó sẽ tự khô.

Được biết, gia đình chị Oanh nuôi bò được 4-5 năm nay nhưng chưa bao giờ gia đình chị Oanh và những người xung quanh chưa gặp trường hợp này. Sự việc gây xôn xao địa phương thu hút nhiều người tò mò muốn được tận mắt chứng kiến vật này khiến ngôi nhà chị Oanh những ngày qua chật cứng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang