Nữ sinh lớp 8 treo cổ tự tử sau khi bị bạn nghi ngờ lấy 50.000 đồng

Chủ Nhật, 31/03/2019 13:05

|

(CAO) Sáng 31-3, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nữ sinh treo cổ tự tử và đã tử vong. Nạn nhân là em B.T.M.V., học lớp 8, Trường THCS Lộc Sơn (P.Lộc Sơn, TP Bảo Lộc).

Trước đó, vào 11 giờ trưa ngày 30-3, khi đi làm về, bố mẹ của nữ sinh V. hoảng hốt khi thấy V. treo cổ tại nhà nên đã tri hô mọi người gỡ dây đưa cháu xuống, nhưng đã quá muộn.

Nhận tin báo, Công an TP Bảo Lộc khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc. Cô giáo L.T.B.Y., chủ nhiệm lớp em V. cho biết, sáng cùng ngày, trong lúc đi học, giữa V. và một nữ học sinh cùng lớp xảy ra cãi nhau to tiếng trong lớp.

Ảnh minh họa

Nguyên nhân được cho là V. bị bạn nghi lấy trộm 50.000 đồng. Đến trưa cùng ngày thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên. Được biết, V. là học sinh chăm ngoan và luôn đạt thành tích cao tại trường.

Việc bạn cùng lớp em V. thực hư mất tiền ra sao, em V. có liên quan không, lẽ ra trong việc này cô giáo phải có biện pháp xử lý tâm lý hiệu quả, tránh cho học sinh có suy nghĩ tiêu cực, bởi các em còn trẻ người non dạ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nữ sinh bị đánh hội đồng đến nhập viện:
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang