Nữ sinh kéo băng nhóm hỗn chiến rồi quay clip đưa lên Facebook

Thứ Năm, 28/05/2020 19:25  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 28-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang đang tiếp tục phối hợp chính quyền địa phương, gia đình, nhà trường nắm tình hình thương tích để tiến hành làm rõ, xử lý nhóm nữ sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực đánh nhau.

Ngôi trường có nữ sinh đánh nhau.

Theo điều tra ban đầu của công an, Võ Thị Kim P. và Trần Dương Ngọc A. (đều là học sinh lớp 12A3 Trường THPT Nguyễn Trung Trực). Ngọc A. có mâu thuẫn trên Facebook với Dương Thị Huỳnh L. (học sinh lớp 12A4 Trường THPT Nguyễn Trung Trực) xoay quanh vấn đề sinh hoạt hàng ngày trong trường.

Ngoài ra Ngọc A. cũng có mâu thuẫn trên Facebook với nhóm bạn của Dương Thị Như Y. (14 tuổi, ngụ xã Châu Lăng). Như Y. là em ruột Huỳnh L.

Ngày 23-5, bạn trai của Ngọc A. bình luận và hẹn trên Facebook nhóm bạn của Như Y. tại khu vực hồ Soài Check (ấp Tô Hạ, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn) để nói chuyện vào chiều ngày 24-5.

P. biết việc gặp nói chuyện giữa Ngọc A. với Huỳnh L. và nhóm của Như Y. nên cùng bạn trai Trần Hải H. (20 tuổi, ngụ xã Lương An Trà) đến khu vực hồ Soài Check.

Khi đến khu vực gần cổng chào hồ Soài Check, Ngọc A. bị Như Y., Nèang S.N. (17 tuổi, ngụ xã Châu Lăng), Huỳnh Kim Ng. (16 tuổi, ngụ TT.Tri Tôn) nắm tóc và sử dụng tay, mũ bảo hiểm đánh.

P. và H. can ngăn. P. bị nhóm người này sử dụng nón bảo hiểm đánh trúng đầu, cổ, vai và tay. P. nắm tóc S.N., Ng. dùng tay gỡ, bị P. cắn trúng tay.

Sự việc được mọi người can ngăn. Lúc xảy ra đánh nhau, có người dùng điện thoại quay lại và đăng lên Facebook.

Khoảng 15 giờ ngày 25-5, P., Ngọc A. đến Trung tâm y tế huyện Tri Tôn khám thương tích. Nơi này cấp toa thuốc uống, giấy chứng nhận thương tích và cho về.

Đến khoảng 17 giờ 30 ngày 25-5, P. đang đứng đợi bạn để đi học thêm. Lúc này, Như Y., S.N., Ng. và Nguyễn Thị Ngọc Tr. (16 tuổi, ngụ xã An Phú, huyện Tịnh Biên) điều khiển xe máy ngang qua.

Nhìn thấy P. nên cả nhóm quay lại dùng mũ bảo hiểm và tay đánh liên tục vào vùng đầu nữ sinh. Khi đánh nhau, Như Y. đưa điện thoại cho Chau L. (18 tuổi, ngụ xã Châu Lăng) quay cảnh P. bị đánh, sau đó đăng lên Facebook

Ngọc A. và P. được gia đình đưa đến TP.Long Xuyên khám và điều trị thương tích vào ngày 26-5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang