Lật thuyền trên sông, 5 người mất tích

Thứ Sáu, 08/05/2020 18:27  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 8-5, ông Nguyễn Bốn, Phó chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm 5 người mất tích sau khi bị lật thuyền xảy ra vào chiều cùng ngày.

Người dân hiều kỳ đến xem.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h hôm nay (8/5), 11 người ở thôn Hội Sơn (xã Duy Nghĩa, Duy Xuyên) đi chơi trên sông Thu Bồn bằng thuyền, khi đến khu vực cầu Cửa Đại (xã Duy Nghĩa) thì không may thuyền bị lật.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã tiến hành cứu vớt được 6 người, 5 người còn lại vẫn đang mất tích. “Hiện, chúng tôi đã huy động lực lượng công an, quân sự, cảnh sát biển cùng với ghe thuyền của 2 xã Duy Hải và Duy Nghĩa để tiến hành công tác tìm kiếm”, ông Bốn nói.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cập nhật đến 20 giờ: Tìm thầy thi thể đầu tiên

Thông tin từ lực lượng cứu hộ, khoảng 19h30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể đầu tiên trong vụ lật ghe trên sông Thu Bồn khiến 5 người mất tích. Nạn nhân là Nguyễn Văn Trường (26 tuổi, trú xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam). Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn đang nỗ lực dùng lưới bủa trên diện rộng để tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Danh sách 4 nạn nhân còn mất tích gồm:

1, Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi)

2, Nguyễn Đức Tính (22 tuổi)

3, Võ Hùng Tâm (20 tuổi)

4, Lê Văn Lưu (lái ghe)

Lực lượng đang khẩn trường tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang