Cháy cao ốc, nhiều nhân viên nữ mặt ám khói, bật khóc

Thứ Hai, 09/07/2018 18:09  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hoả hoạn bất ngờ xảy ra tại toà nhà cao tầng Caoza trên đường Trần Kim Xuyến, Hà Nội khiến nhiều nữ nhân viên văn phòng bị kẹt, khuôn mặt ám khói đen, sợ hãi bật khóc.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 9-7, tại tòa nhà Caoza nằm trên đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều người làm việc bên trong bị mắc kẹt, kêu cứu.

Thời điểm trên, khói  bốc lên nghi ngút bao trùm tòa nhà. Lúc này, hàng chục nhân viên nháo nhào tháo chạy và bị mắc kẹt trong ngôi nhà.

Hỏa hoạn xảy ra khiến nhiều người hoảng loạn.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng xe cứu hoả đến cứu người và dập lửa. Sau khi được cứu đưa xuống đất, một số nhân viên văn phòng bật khóc, một số người thì sợ hãi, mặt ám đầy khói đen.

Hai nữ nhân viên thoát chết mặt ám đầy khói.

Theo chị H., (nhân viên công ty tại tòa nhà này) cho biết, hiện tại chị rất hoang mang, không biết còn bạn bè nào của chị ở trên không.

"Lúc đó tôi đang ngồi thì nghe thấy tiếng nổ ở tầng 5, tôi chạy ra thì thấy chiếc tủ lạnh bị chập điện và đang cháy. Sau đó đám cháy lan ra làm những nhân viên khác trong công ty không thể xuống được dưới", chị H. vừa khóc vừa kể với giọng sợ hãi.

Nhiều người hoảng loạn bật khóc sau khi thoát được ra ngoài.

Đến khoảng 16 giờ 55 phút thì đám cháy cơ bản được khống chế, hàng chục nhân viên công ty đã được giải cứu an toàn. Tuy nhiên, ai cũng trong tâm trạng hoang mang, lo sợ.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang