Mâm ngũ quả hình con gà lung linh tại hội chợ Hoa Xuân Quận 12

Thứ Hai, 23/01/2017 07:04

|

(CAO) Dưới bàn tay tài hoa của những “nghệ nhân” không chuyên là cán bộ công chức Q.12, mâm ngũ quả bình dị đã biến thành những bức tranh “Con Gà” đầy màu sắc và mang nhiều ý nghĩa tài lộc, ấm no.

Hội xuân – Chợ hoa Tết Đinh Dậu với chủ đề “Quận 12 – Hòa nhịp phát triển cùng Thành phố” đang diễn ra tại dự án Khu dân cư 66 ha, phường Tân Hưng Thuận (phía sau chợ An Sương) với nhiều hoạt động vui xuân đặc sắc, ấn tượng.

Mân ngũ quả của nhân viên Bệnh viện Q.12 - Ảnh: Thiên Long

Trong đó, phần thi trưng bày mâm ngũ quả giữa các đội thi là cán bộ công chức đang công tác tại các đơn vị, phòng ban trên địa bàn Q.12 thu hút sự chú ý của nhiều người xem bởi qua bàn tay khéo léo của những cán bộ công chức Q.12, những trái cây bình dị được “thổi hồn” thành những bức tranh sinh động.

Những cán bộ P. Thạnh Xuân cũng khéo léo không kém - Ảnh: Thiên Long

Ngoài ra, hội xuân Q.12 năm nay thu hút được gần 100 gian hàng với nhiều loại hoa tươi, hoa mai, bonsai, chim cá cảnh ,…; trên 110 gian hàng thời trang, thực phẩm, hàng tiêu dùng bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên Đán; Các trò chơi dân gian và hiện đại; Khu đường hoa nghệ thuật; 7 đêm ca nhạc với những văn nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm hát,… nổi tiếng biểu diễn phục vụ miễn phí nhân dân trong và ngoài quận thưởng ngoạn và vui xuân đón tết.

Con gà đầy dũng mãnh của Ban chỉ huy quân sự Q.12 - Ảnh: Thiên Long
"Gà ấp trứng" nằm bên dĩa nộm trông rất ngộ nghĩnh
Mâm ngũ quả đầy màu sắc
Mâm ngũ quả hình con gà mang ý nghĩa đem lại nhiều may mắn trong năm mới
Sự khéo léo của những cán bộ công tác ở Q.12 không thua kém gì các nghệ nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang